Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Ranh Giới Tình

Ranh Giới Tình | Lets Viet Vtc9

Đạo diễn: Võ Ngọc
Diễn viên: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Minh Trí, Xuân Văn, Kiều Linh, Ngọc Lan, Đình Hiếu, Nguyễn Sanh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Ranh Giới Tình với sự góp mặt hàng loạt những gương mặt diễn viên nổi tiếng và chuyên nghiệp như Lương Thế Thành, Ngọc Lan, Thúy Diễm, Nguyễn Sanh….đem lại cho khán giả những thước phim hành động gay cấn, hồi họp. Sự đấu tranh tư tưởng với nhiều cung bậc cảm xúc giữa tình yêu và lòng thù hận. Bộ nóng hổi và đầy kịch tính trong những cảnh quay đầu tiên. Hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút giải trí thoải mái.

Phim xoay quanh nhân vật Cang ( do Lương Thế Thành đóng) đang trên hành trình từ Thái trở về báo thù và tìm lại người thân. Khi đứng bên ngoài, lẫn vào đám đông, Cang theo dõi cuộc đua với nhiều tâm trạng khác nhau, bằng tâm trạng của một người đang có trăm mối ngổn ngang trong lòng khi chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Cũng chính  cùng vì xe đua, Cang buộc phải mẹ sống ly xứ suốt cả quãng đời thơ ấu. Ngay trong đêm từ Thái trở về quê hương, Anh đã gặp một cô gái cá tính trên đường đua – Julliet Lê, cô đã làm cuộc đời anh thay đổi và cũng chính là người đẩy anh vào giữa ranh giới tình. Khi anh phát hiện ra cha của Julliet Lê chính là kẻ thù mà anh đang tìm kiếm. Nhưng anh luôn tìm cách tránh né, anh từ giã Sài Gòn và về miền sông nước Hậu Giang là nghề bốc vác. Tại đây Cang đã gặp Lý và lại thêm lần nữa Cang bị định mệnh khắc nghiệt đùa giỡn đưa anh vào ba chữ ranh giới tình khi vướng vào vòng vây của Lý (Xuân Văn) và Trường (Minh Lý) chính là người anh mà Cang đang đi tìm kiếm. Bên cạnh đó, còn có các nhân vật phản diện như: A Bam trùm máu lạnh, hào hoa nhưng vô cùng tàn độc và thác loạn. Một Đan Phong xuất phát từ gã ca sĩ hạng bét, trôi dạt vế tỉnh lẽ hát hò, gạ tình để kiếm sống. Có quan hệ bất chính với Út Bông cuối cùng nhấn chìm một cô gái ngây thơ trắng trong như Lý. Một Duy Dũng với việc làm bầu sô tỉnh lẻ đã bốc lộc công sức lao động của anh em. Cái ác và cái thiện, tình yêu và lòng thù hận, những màu sắc của cuộc đời sẽ được thể hiện một cách chân thật nhất trong phim Ranh Giới Tình. Mời các bạn theo dõi bộ phim


Xem phim Ranh Giới Tình trọn bộ, Ranh Giới Tình tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Ranh Giới Tình Vietsub,phim Ranh Giới Tình Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ranh-gioi-tinh-lets-viet-vtc9-10402.html#sthash.97dAyI7o.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét