Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Phim Ván Bài Tình Yêu






thắng một cuộc đua nhưng vẫn vươn lên dẫn đầu giải vô địch của lái xe. Bên cạnh Hamilton trên bảng xếp hạng là đồng đội Fernando Alonso, hai lần vô địch với 28 điểm tín dụng của mình. Chỉ nhiều người đoạt giải năm nay Massa ngồi trên thứ ba với 27 điểm. Sự phù hợp của Lewis Hamilton là điều hiển nhiên trong thực tế là đối Phim Van Bai Tinh Yeu với tất cả bốn chủng tộc của mình trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình trong Formula One, ông đã ghi nhận bốn kết thúc bục. Hiện nay, chỉ McLaren và Ferrari đạt được bục giảng kết thúc. Sau kỷ lục của ông giành chiến thắng ở Tây Ban Nha Grand Prix, Hamilton 22 tuổi được tắm rửa với nhiều lời khen ngợi. Sir Jackie Stewart, nhà vô địch thế giới ba lần, là một trong những người hâm mộ giọng hát hầu hết các lái xe trẻ tuổi.



Sir Jackie Stewart, người được biết đến như Flying Scotsman, đã cho biết: ".. Tôi nghĩ anh ấy, (Hamilton) là sẽ viết lại cuốn sách tôi nghĩ rằng Lewis sẽ tạo ra chuẩn mực mới cho một thế hệ các trình điều khiển" Ông nói thêm rằng:. "Có hàng trăm triệu với giấy phép lái xe, rất ít triệu có giấy phép cạnh tranh, một vài trăm ngàn làm điều đó một cách thường xuyên Một vài ngàn kiếm sống ra khỏi nó, một vài trăm làm cho một cuộc sống khá ra của nó và 22 là trên lưới điện và của những người 22 chỉ có sáu được bất kỳ tốt. Và trong số sáu người chỉ có ba là tài năng phi thường và ra khỏi ba có thường chỉ là một thiên tài. Lewis là đặc biệt. Chúng ta sẽ thấy một mới . thế hệ của những gì tôi gọi trình điều khiển đúng chuẩn bị Schumacher đã trở thành điều


đó - nhưng tôi đang nói về hoàn toàn tròn Schumacher đã không tốt như ông cần phải có được trong Không lái xe của mình nhưng trọn gói "... Trong khi đó, lái xe trẻ tuổi đã cho biết:. "Chúng tôi đang dẫn đầu giải vô địch, tôi không thể hạnh phúc hơn tôi đã làm việc nhiều năm cho điều này, tôi và gia đình tôi, và để được ở vị trí này là một giấc mơ . Tôi đang tận hưởng nó, và tôi cần phải tiếp tục thưởng thức nó. " Người lái xe trước đó đã trở thành người trẻ tuổi nhất được trao một hợp đồng F1 khi mới mười ba tuổi. Ông cũng là người lái xe trở lại đầu tiên có nguồn
Phim Bộ




gốc châu Phi hoặc Caribbean để cạnh tranh trong một công thức. Bên cạnh những sự phân biệt, Hamilton cũng là động lực đầu tiên để ghi lại trên ba kết thúc trong bốn cuộc đua Formula One, ông đã tham gia nhập Ông hiện ổ đĩa Số hai xe cho McLaren đã được biết đến với Fielding xe với sản lượng hiệu suất cao hơn so với xe được trang bị với bộ phận hậu mãi như các sản phẩm Edge. Sau khi kết thúc thứ hai và thứ ba cho Hamilton và Alonso lần lượt, đội McLaren nâng tỉ số lên của họ trong chức vô địch của nhà xây dựng. Nhóm nghiên cứu hiện đang có 58 điểm trong khi Ferrari ngồi thứ hai với 49 điểm. BMW Sauber là thứ ba với 24 điểm. Renault là vào vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét