Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phim Trường Ca Hành - Tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20




nhóm nghiên cứu đã có những thành công đáng kể nhưng nhu cầu kết thúc bục để trở thành một đối thủ mạnh để BMW. Howett cho rằng mục tiêu của họ cho mùa giải là để tiếp tục những gì họ đã làm để duy trì vị thế hiện tại của họ là một trong những đội bóng hàng đầu trong nhóm thứ hai. Ông cũng chỉ ra rằng họ có để có thể để ngăn chặn trượt Phim Truong Ca Hanh  xuống bảng xếp hạng. Howett cho biết, nhóm nghiên cứu đã đi một quãng đường dài kể từ khi họ đã tham gia vào cận chiến F1. "Rõ ràng so với năm ngoái chúng tôi có thể cải thiện lớn trong hiệu suất qua một mùa giải sau khi chúng tôi di chuyển từ một sự khởi đầu khá chậm đến một vị trí cạnh tranh vào cuối năm", ông nói. Howett bày tỏ tin tưởng vào đội ngũ của mình để thực hiện tốt trong phần còn





lại của mùa giải mặc dù ông cho rằng họ sẽ phải đối đầu với một số đội mạnh. "Chúng tôi đang có ý định làm chính xác cùng một năm nay nhưng chúng tôi nhận thức sâu sắc có bốn khác, năm hoặc sáu đội ra có cố gắng để làm giống hệt nhau," Howett cho biết. "Đó là một thách thức thúc đẩy cho người dân ở đây để làm điều đó một lần nữa và cho thấy chúng tôi là một thách thức đang nổi lên và nghiêm trọng trên lưới điện F1," ông nói thêm nữa. Trong khi đó, Toyota Senior Tổng Giám đốc Pascal Vasselon nói về những kỳ vọng của mình cho các nhóm nghiên cứu sắp


tới Barcelona Grand Prix. Vasselon cũng phản ánh trên thành tích đội của Toyota tại Bahrain Grand Prix. Ông giải thích như thế nào trong cuộc đua đã đi cho đội. "Một mặt nó là một cuộc chạy đua tốt hơn cho chúng ta so với dự kiến", ông nói. "Mọi người có thể nhớ rằng trong thử nghiệm Bahrain chúng tôi đã không tìm kiếm tốt như vậy. Trong thực tế đã có một số lời giải thích rõ ràng, người đầu tiên được rằng chúng tôi đã có một vài vấn đề độ tin cậy nhỏ mà chỉ khiến chúng tôi không chạy. Khi bạn không có được một rất nhiều mileage bạn kết thúc trong một vòng tròn luẩn quẩn - bạn không phát triển chiếc xe, bạn không phát triển một thiết lập và để nó đi vào ". Ông cũng so sánh cuộc đua Bahrain Grand Prix Malaysia nói:. "Một hệ quả là
Phim Mới




chúng tôi không thể chạy các mức thấp của downforce Từ quan điểm đó khá nhiều thay đổi ở cuộc đua và về hiệu suất với một chiếc xe chúng tôi một bước gần hơn để phía trên, thậm chí so với Malaysia. Với Ralf (Schumacher), chúng tôi đã không nhanh như chúng tôi đã có thể thích và chúng tôi rõ ràng phải xem xét một số hướng dẫn thiết lập. Tại một số nơi, chẳng hạn như

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét