Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Tạp Chí Thời Trang


Tạp Chí Thời Trang | Trọn Bộ


Đạo diễn: Oh Jong Rok
Diễn viên: Ryu Si Won, Lee Ji Ah, Kim Hye Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2009

Bộ phim

Phim Tạp Chí Thời Trang

 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xem như là một phiên bản của Hollywood nên đã rất thu hút được số lượng khán giả khủng. Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều cô gái chân dài xinh đẹp của Hàn Quốc như Ryu Si Won, Lee Ji Ah, Kim Hye Soo. Bộ phim như là một sàn Catwalk thu nhỏ. Mỗi diễn viên là một model. Bộ phim xoay quanh một cô gái tên Lee Soo Jung được nhận vào làm trợ lý của một công ty Style là Park Gi Ja. Park Gi Ja là một biểu tượng cho cả công ty bởi sự hợp mốt và lịch lãm, điển trai. Khác với ông chủ Lee Soo Jung là một cô gái giản dị có phần quê mùa nhưng hòa đồng, hoạt bát và khá gần gũi với mọi người nên cô rất được mọi người ở công ty quý mến.
Còn về ông chủ của cô thì rất là khó khăn luôn gây khó khăn cho nhân viên và đặc biệt là Lee Soo Jung. Nhưng với sự tài năng cộng với long kiên trì cô không khuất phục dưới đức tính của ông chủ. Cô với đức tính trung thực và dễ mên nên cô rất dễ được giới model chia sẽ thông tin nên cô rất thành công trong công việc viết tạp chí của mình. Mối quan hệ của cô và ông chủ sẽ như thế nào khi cô phát hiện ra ông chủ của cô có mối hệ với một người khác. Câu chuyện về giới người mẫu sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sự khắc của ngành nghề này.
Xem phim Tạp Chí Thời Trang trọn bộ , phim Tạp Chí Thời Trang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tạp Chí Thời Trang Vietsub , Phim Tạp Chí Thời Trang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét