Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Phim Sứ Mệnh

Sứ Mệnh

Sứ Mệnh Vtv1

Đạo diễn:
Diễn viên: Lệ Nhược Hải
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 24 tập
Năm phát hành: 2009

Phim Sứ Mệnh

Tuần trước, trong khi ở Colorado tôi thấy một quảng cáo truyền hình được tài trợ bởi một nhóm ngành công nghiệp năng lượng , trong đó một cặp vợ chồng trẻ giải thích làm thế nào họ đã có thể bám vào nông trại gia đình và lối sống truyền thống của nó, vì thu nhập họ đã nhận được bằng cách cho thuê đất cho khe nứt thủy lực, hoặc fracking . Người phụ nữ trẻ giải thích làm thế nào cô đã chắc chắn rằng fracking sẽ không gây thiệt hại cho đất nước của mình trong khi cung cấp thu nhập bổ sung ổn định .
Với hình ảnh tuyệt vời, nó là một cuộc tranh luận khá hiệu quả mà fracking là an toàn và cung cấp một vé đến một tương lai tươi sáng cho gia đình và những người khác - một kết luận rằng dường như được củng cố thêm bởi thực tế là tự do , thống đốc môi trường nhạy cảm của Colorado , John Hickenlooper , là một fracking tăng cường lớn .

Xem phim Sứ Mệnh Cùng một tuần tôi đã xảy ra khi một bài báo của Bloomberg Businessweek tiêu đề : " . Một Thu hẹp thâm hụt thương mại Mỹ - mang đến cho bạn fracking " Trong cùng một vấn đề khác báo cáo phần lớn là do những gì các tạp chí dự báo sẽ suy yếu ảnh hưởng toàn cầu của Tổng thống Nga Vladimir Putin để cạnh tranh mối đe dọa mà fracking gây ra đối với xuất khẩu năng lượng hết sức quan trọng của đất nước mình .


Xem Xem phim Sứ Mệnh Vì vậy, fracking , mà hầu hết chúng ta đã không nghe nói về một nửa thập kỷ trước đây , có vẻ là một món quà từ các vị thần - một công nghệ mới là một thay đổi cho nền kinh tế Mỹ , cho các mối đe dọa an ninh quốc gia gây ra bởi sự phụ thuộc vào phim Sứ Mệnh vtv1 Trung dầu phía đông , và ngay cả đối với các trang trại gia đình .
Ngoại trừ tất cả các loại của các nhóm môi trường nhấn mạnh rằng fracking sẽ là một thảm họa quốc gia, mà tai nạn trong quá trình này - và các sản phẩm phụ từ dòng chảy hóa ngay cả khi không có tai nạn - sẽ đe dọa nguồn cung cấp nước trong khu vực rộng lớn bất cứ nơi nào các giếng được khoan.

Xem phim Sứ Mệnh trọn bộ , phim Sứ Mệnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8- 9-10-11-12-13- 14-15-16-17-18- 19-20-21-22-23- 24-25-26-27-28-29-30 . Phim Sứ Mệnh Vietsub , Phim Sứ Mệnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. ----------- ok

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét