Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng

Phỉ Thúy Phượng Hoàng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Hoàng Văn Lợi
Diễn viên: Vu Vinh Quang, Quách Kim, Yano Koji, Dĩnh Nhi, Lâm Tĩnh, Lưu Kim Sơn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng

 là một bộ phim truyền hình nhiều tập do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Vu Vinh Quang, Quách Kim, Yano Koji, Dĩnh Nhi, Lâm Tĩnh, Lưu Kim Sơn. Với sự tham gia diễn xuất của nhưng diễn viên trẻ đẹp nhưng bộ phim lấy bối cảnh giại thoại trong lịch sử với bàn tay của đạo diễn Hoàng Văn Lợi. Bộ phim không có cảm giác nhàm chán như những bộ phim lịch sử khác. Bộ phim lấy bối cảnh những thập niên 30, xã hội Trung Quốc đang trong bước tiến chuyển giai đoạn. Lúc văn hóa phương tây du nhập vào Trung Quốc.
Trong lúc xã hội đang có bước tiến thì người dân truyền nhau một tin có một báu vật hấp thụ được tinh hoa của Trời, Đất có thể chữa được bá bệnh. Báu vật đó có tên là Phỷ Thúy. Bộ phim khắc họa tài tình một nhân vật anh hùng là Thường Kính Trai. Là một người hào hoa, mạnh mẽ và có tinh thần yêu nước sâu sắc. Trong lúc Nhật chiếm Đằng Xung. Ngoài mặt thì anh cung phụng họ nhưng nhằm cứu đất nước. Trong một lần giao đấu anh đã bị hại trở thành thái giám. Tuy vậy anh vẫn đối diện với sự tuổi nhục. Anh có một cuộc tình với Dĩnh Nhi. Liệu cuộc tình của họ sẽ như thế nào khi anh đã gặp sự cố này?

Xem phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng trọn bộ , phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng Vietsub , Phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét