Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen

Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen | Trọn Bộ

Đạo diễn: Jung Jung Hwa
Diễn viên: im So Eun, Seo Kang Joon, Gong Myung, Lee Tae Hwan, Kang Tae Oh, Yoo Il,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen

 là bộ phim rất được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích vì sự hài hước và phù hợp tính cách của giới trẻ Hàn Quốc ngày nay. Bộ phim dài 12 tập với những tình tiết hài hước, vui nhộn đồng thời với sự diễn xuất của rất nhiều diễn viên rất được sự mến mộ của giới trẻ Hàn Quốc như là im So Eun, Seo Kang Joon, Gong Myung, Lee Tae Hwan, Kang Tae Oh, Yoo Il. Bộ phim được đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc chỉ đạo. Bộ phim xoay quanh một cô gái hiền lành, dễ thương, xinh đẹp. Vô tình cô được mời tham dự một cuộc thi của 5 chang trai kỳ quặc, trong một buổi lẽ kỳ quặc, trong một cuộc thi kỳ quặc.
Cô gái Kim So Eun nhút nhát này tham dự vào nhóm của các chàng trai kỳ quặc này sẽ như thế nào. Từ một cô gái nhút nhát trở thành người kỳ quặc bộ phim sẽ cho khán giả những phút giây thư giãn từ những cảnh dỡ khóc dỡ cười. Mỗi tập phim là một phút giây sảng khoái của quý vị. Với những tình tiết hài hước trong sẽ thu hút quý vị từ đầu đến hết tập phim vì những tình tiết xảy ra rất bất ngờ và đặc biệt. Tình tiết phim gắn liền với lứa tuổi học sinh, lứa tuổi mới lớn sẽ hứa hẹn đây là bộ phim rất được nhiều khán giả quan tâm. Mời bạn cùng xem phim.

Xem phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen trọn bộ , phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen Vietsub , Phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét