Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Lưỡi Dao

Phim Lưỡi Dao

Diễn viên: Danielle Cormack, Chelsie Preston Crayford, Anna McGahan, Jack Campbell…
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Thời lượng: 13 Tập
Năm phát hành: 2013

Lưỡi Dao

là câu chuyện về  cuộc chiến tranh giành địa bàn hoạt động của hai băng đảng lớn được cầm đầu bởi hai phụ nữ quyền lực là Tilly và Kate vào khoản thời gian Suốt 10 năm, từ 1927 đến 1936 ở thủ đô Sydney của úc. Từ một thủ đô sầm uất Sydney nhanh chóng  trở thành địa bàn hoạt động của nhiều băng nhóm tội phạm các băng đảng chém giết và bắn nhau để nhằm trừ khữ đối thủ thành phố Sydney  giờ đây cũng trỡ thành chiến trường tranh giành lãnh địa đẫm máu nhất nước Úc. Khi ấy giao tranh bằng súng đạn đã không còn được các băng nhóm ưa chuộng vì dưới sự truy lùng gắt gao của cảnh sát, hai băng đảng lớn nhất, do hai phụ nữ là Tilly Devine và Kate Leigh đứng đầu  đã dần lui vào bóng tối, trở nên tinh vi, kín đáo nhưng thủ đoạn hơn. Thay vì súng đạn, những kẻ du đãng luôn thủ sẵn dao cạo - hung khí chính trong các vụ gây án.

Giới cảnh sát Úc lúc bấy giờ vốn vẫn đang rất non trẻ tại Úc bọn họn đang phải chịu áp lực vô cùng lớn. trước sự tinh vi và tàn độc của bọn Giang hồ băng đãng Họ hoàn toàn yếu thế trước thủ đoạn hiểm độc của hai người phụ nữ đứng đầu  hai băng đảng lớn nhất Sydney là  Tilly và Kate. Tuy nhiên cuộc chiến này điều nó mang lại khủng khiếp nhất là cái chết của những thường dân vô tội mới là nạn nhân đau khổ nhất của thời kỳ nhiễu loạn. Nellie Cameron, một thiếu nữ xinh đẹp, trong sáng, thánh thiện … đã bị sự hỗn mang làm cho tha hóa, biến chất, đến mức phải lún chân vào con đường mại dâm … Phim là một chuổi câu chuyện tâm lý tình cảm xã hội rất sâu sắc về tình người và những nghịch cảnh éo le của cuộc đời đên với web phimtronbo.net các bạn sẽ được thưởng thức những thước phim ấn tượng nhất chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Lưỡi Dao trọn bộ , phim Lưỡi Dao tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lưỡi Dao Vietsub , Phim Lưỡi Dao Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét