Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Phim Làng Ma Tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 Tập Cuối

Làng Ma

Lang Ma  giờ ngắt kết nối một thiết bị đầu cuối pin xe chạy để "thử nghiệm" các hệ thống tính cước. Điều này đã được thực hiện từ lâu trước khi chiếc xe bắt đầu sử dụng máy tính. Nhưng hôm nay làm này có thể và sẽ làm hỏng các thành phần rất tốn kém. Ngoài ra nó có thể tạo ra tia lửa có thể gây ra một vụ nổ. Tôi tin rằng, nhiều người vẫn sử dụng phương pháp này để kiểm tra phát điện, thậm chí có người "nghĩ rằng" họ biết, như một số cơ máy bay. Bắt đầu từ một chiếc xe với các loại cáp kết nối và để cho nó chạy có thể làm hỏng hệ thống trong cả hai xe. Những thứ như máy




tính vv Tôi đã cố định nhiều xe với phát điện xấu và máy tính do này. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên sạc pin xấu bằng cách cho chiếc xe tốt sạc một xấu ít nhất 10 phút. Sau đó, bạn có thể ngắt kết nối cáp và bắt đầu xe với bất cứ điều gì gây tổn hại ra. Có một giả thuyết cho rằng hai chiếc xe chạy với các loại cáp kết nối có thể làm hỏng đầu phát điện. Tôi sẽ up date bài viết này với một số sự kiện về việc này. Đẩy bắt đầu, nó có thể không giúp bạn có được quá xa, hoặc. Một cách khác để có được một chiếc xe hơi chạy bằng cách đẩy nó bắt đầu. Điều này không



được khuyến khích hoặc. Đầu tiên, thiệt hại cho đào tạo lái xe là có thể, (đắt) đặc biệt là nếu được thực hiện thường xuyên. Thứ hai, như tôi đã đề cập trước đó, nếu chiếc xe không chạy vì pin đã chết, phát điện sẽ làm việc quá khó khăn để sạc pin khi bạn nhận được nó bắt đầu. Nếu vấn đề là phát điện, xe sẽ không chạy quá xa ở tất cả vì pin không nhận được bất kỳ khoản phí như vậy nó sẽ bị cạn kiệt rất sớm. Đẩy bắt đầu nên được thực hiện chỉ trong trường hợp khẩn
Quốc Gia : Phim Việt Nam


cấp khắc nghiệt. Như tôi đã nói, được thông minh và gọi một chuyên gia. Tôi hy vọng các thông tin ở đây là trợ giúp cho bạn. Như luôn luôn không có ai là hoàn hảo. Nếu bạn nghĩ rằng có một sai lầm hoặc muốn thêm một cái gì đó để bài viết này, bằng mọi cách liên hệ với tôi trực tiếp. Xem xét chi phí thấp thay thế pin với một cái mới và sau khi đọc thông tin này, tôi khá chắc chắn bạn sẽ quyết định không mạo hiểm thực hiện một bước nhảy thay vì thay thế pin. Trừ khi tất nhiên, bạn là một chuyên nghiệp và / hoặc đã biết những gì tôi đã viết ở đây. Bây giờ các xe máy Phim Lang Ma rất phức tạp, nó là tốt hơn để lại những thứ các chuyên gia khi nói đến giao dịch với họ. Bạn sẽ thực sự tiết kiệm nhiều tiền hơn (hoặc thậm chí cuộc sống của riêng bạn) theo cách đó bằng cách tránh những sai lầm tốn kém. CMT của Miami hoạt động trên tất cả các thương hiệu và mô hình của xe. Chúng tôi chuyên về lắp đặt pin và xoay chiều. Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được pin đúng và chuyên nghiệp ngay tại ngưỡng cửa dịch vụ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét