Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phim Không Khoan Nhượng

Không Khoan Nhượng | Htv2

Đạo diễn: Triệu Trấn Cường
Diễn viên: Vu Ba, Dương Tuấn Nghị, Lưu Viên Viên, Hà Trung Hoa...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 28 Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Không Khoan Nhượng

 một bô phim hành động, đấu trí cực kỳ hấp dẫn mang đậm phong cách của nền điện ảnh nổi tiếng. Bộ phim được TVB sản xuất với sự đầu tư khủng của hãng phim nổi tiếng Hồng Kông. Với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn với những pha hành động gây cấn làm cho người xem không khỏi hứng thú. Với sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao nổi tiếng của truyền hình Hồng Kông như Vu Ba, Dương Tuấn Nghị, Lưu Viên Viên, Hà Trung Hoa...Bộ phim của đạo diễn Triệu Trấn Cường đã được đánh giá là bộ phim bom tấn nổi bật nhất năm 2013. Bộ phim xoay quanh ba an hem cùng phục vụ trong ngành cảnh sát đó là Tấn Kiên, Minh Châu và Hạo Dương. Minh Châu là đội trưởng của đội điều tra điểm O.
Còn Hạo Dương và Tấn Kiên là hai tay bắn tỉa cừ khôi nổi bật nhất của đội Phi Hổ. Với vẻ điềm tỉnh và tự tin Tấn Kiên được cấp trên tin tưởng giao trọng trách huấn luyện và chỉ huy đội Phi Hổ. Còn Hạo Dương với bản tính háo thắng bị cấp trên khai trừ ra khỏi đội Phi Hổ. Từ đó, Hạo Dương chuyển sang kinh doanh và rất thành công. Trong một lần phối hợp điều tra với đội điểm O. Tấn Kiên đối đầu với một tay bắn hiểu từng bước hành động của đội Phi Hổ. Khiến Tấn Kiên không khỏi nghi ngờ Hạo Dương. Vậy kẻ bịt mặt có phải là Hạo Dương không mời quý khán giả cùng xem phim.


Xem phim Không Khoan Nhượng trọn bộ , phim Không Khoan Nhượng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Khoan Nhượng Vietsub , Phim Không Khoan Nhượng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét