Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phim Gái Già Xì Tin

Gái Già Xì Tin | Vtv6

Đạo diễn: Trần Quang Vinh
Diễn viên: Phương Oanh, Chí Nhân, Anh Dũng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Gái Già Xì Tin

 là bộ phim của đạo diễn Trần Quang Vinh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim do VTV sản xuất là bộ phim tâm lý xã hội phù hợp với tâm lý tuổi trẻ hiện đại ngày nay. Bộ phim nói về cuộc sống năng động con người say mê làm việc không còn nghĩ gì đến chuyện yêu đương dẫn đến ế. Bộ phim xoay quanh cô gái tên Dương một người con gái năng động, xinh đẹp, làm việc trong ngành du lịch đã 30 tuổi vẫn chưa có người để ý đến. Cha mẹ cô luôn thúc giục, mai mối liên tục. Trong khi đó cô vẫn luôn nhởn nhơ. Cô nghĩ dù thế nào một ngày cũng sẽ có người để ý cô. 
Cô luôn đắn đo xem xét kĩ lưỡng những người mà cha mẹ cô mai mối. Nhưng bất ngờ rằng một ngày cả hai chàng trai cùng đến để ý cô là Định và Quân. Sự xuất hiện của hai chàng trai này đã gây biết bao nhiêu khó khăn trong sự lựa chọn vì hai người đến cùng là chú cháu của nhau. Nhưng cả hai đều cho cô một trái tim yêu thương chân thành.Cô buộc phải lựa chọn một trong hai người. Cô sẽ chọn ai? Đây là một câu hỏi khó để biết được mời bạn theo dõi phim để biết được cô gái này sẽ chọn ai. Bộ phim mang một thông điệp nhẹ nhàng đến giới trẻ về tình yêu “Tình yêu chỉ đến theo tiếng gọi của con tim và những ai biết trân trọng nó.

Xem phim Gái Già Xì Tin trọn bộ , phim Gái Già Xì Tin tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gái Già Xì Tin Vietsub , Phim Gái Già Xì Tin Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét