Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phim Dịch Vụ Gia Đình

Dịch Vụ Gia Đình | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Kim Myung Min, Nam Sang Mi, Yim Hyun Sik, Yeo Woon Kye
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập

Phim Dịch Vụ Gia Đình

 là một bộ phim của truyền hình Hàn Quốc dài 16 tập. Với sự tham gia diễn xuất của các diện viên Kim Myung Min, Nam Sang Mi, Yim Hyun Sik, Yeo Woon Kye. Một bộ phim tâm lý xã hội được dàn dựng rất công phu. Bộ phim cho người xem thấy được không nơi nào bằng gia đình của mình cả. Bộ phim xoay quanh một gia đình sống hạnh phúc. Trong một lần cả gia đình cùng nhau đi trên một chiếc xe thì tai nạn xảy ra. Cả giả đình đều chết hết, chỉ duy nhất còn sống sót đó là Narim. Nhưng Narim cũng không còn nhớ gì đến ngày xưa cả. Người chú của Na Rim không muốn người cháu của mình mãi mãi không còn nhớ gì đến mình.
Với long mong muốn đứa cháu mình mau nhớ lại dĩ vãng và hòng muốn vạch kẻ đã nhẫn tâm giết hại cả gia đình của Na Rim. Bỗng ông chợt nhớ đến dịch vụ cho thêu gia đình Dal Gul. Dal Gul là một dịch vụ tìm người phù hợp để đóng thế làm giả gia đình. Dal Gul đã tìm được những người thay thế cho ba, mẹ, chú, anh, chị và ông bà của Na-rim.Khi đã tìm được những người thay thế thì nhữ tình tiết bất ngờ, hài hước xảy ra khi những người trong gia đình yêu lẫn nhau. Liệu NaRim có nhớ lại tất cả. Và người hung thủ sẽ là ai? Những người trong gia đình sẽ như thế nào?

Xem phim Dịch Vụ Gia Đình trọn bộ , phim Dịch Vụ Gia Đình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dịch Vụ Gia Đình Vietsub , Phim Dịch Vụ Gia Đình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét