Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Phim Age of Feeling Tập 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 Tập Cuối



Age of Feeling bộ phận làm mát hoạt động độc lập của động cơ nhưng duy trì kiểm soát làm mát động cơ được thực hiện bằng cách gửi tín hiệu điều khiển các hệ thống điện tử của VW. Van mùa xuân nạp mở ra và đóng cửa căn cứ vào nhiệt độ của nước làm mát chảy qua nó được gọi là nhiệt. Bạn có thể nói rằng cái gì là sai với nhiệt của bạn khi bạn nhìn thấy một đọc nhiệt độ cao tiếp theo là giảm nhiệt độ bình thường hoặc nhiệt độ thấp liên tục --- này thường chỉ ra một nhiệt gắn bó. Thật không may, có những điều kiện khác gây ra các triệu chứng này và nếu bạn không chắc chắn những gì gây ra nó thì tốt hơn có một VW cơ khí chuyên nghiệp để kiểm tra xem nó.





Bộ tản nhiệt hoặc mở rộng nắp bình là tương tự như một van lò xo phản ứng với áp suất hệ thống. Chức năng của nó là để duy trì mức hệ thống làm mát thích hợp ở áp suất xác định trước. Nó luôn luôn nên được thay thế bằng một nắp thay thế chính xác với cùng một áp lực thiết lập để có được chức năng tối ưu. Một cánh quạt truyền động đai kéo không khí qua bộ tản nhiệt thường được bao gồm trên ròng rọc máy bơm nước với một ly hợp fan hâm mộ để kiểm soát nó. Ly hợp fan hâm mộ chức năng bằng cách cho phép các fan hâm mộ để biến với vành đai ở tốc độ động cơ thấp và chuyển sang "miễn phí bánh" ở tốc độ cao. Một thiệt hại


quạt ly hợp không nên dùng cho các cấp kể từ khi nó có thể gây ra chiếc xe của bạn trở nên quá nóng. Quạt điện có thể hoạt động tự mình hoặc với một fan hâm mộ cơ khí phụ trợ thường được trang bị cho bánh trước ổ Volkswagen. Hai loại quạt được điều khiển thông qua một cảm biến nhiệt độ được tìm thấy trên bộ tản nhiệt đặc biệt trên các ống tản nhiệt phía

Quốc Gia : Phim Hàn Quốc



trên hoặc trên nhiệt hoặc nhà máy bơm nước. Cảm biến này thường là một loại chuyển đổi on / off với một thiết lập nhiệt độ cố định. Các cảm biến nhiệt độ phổ biến khác được tìm thấy trên xe Volkswagen bao gồm: đánh giá người gửi, người gửi cảnh báo ánh sáng, lambda và / hoặc phun nhiên liệu cảm biến / s và chuyển đổi nhiệt thời gian. Kiểm soát nhiệt độ động cơ là rất quan trọng để có được hiệu suất cao và kiểm soát khí thải. Nhưng tiếc là nó cũng là hệ Phim Age of Feeling thống là một trong những khó khăn nhất để sửa chữa nhận được một VW chuyên nghiệp là rất cao nên. Vào việc duy trì mặt khác của bộ cảm biến hệ thống làm mát của bạn là một nhiệm vụ không có mồ hôi vì không có gì để duy trì ở vị trí đầu tiên là, tất cả các bạn phải làm là để giữ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét