Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đội Cứu Hộ Tia Chớp

Đội Cứu Hộ Tia Chớp | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Sean Cw Johnson, Michael
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Đội Cứu Hộ Tia Chớp

- Power Ranger Lightspeed Rescue đây là phần thứ 8 trong Series nổi tiếng Power ranger do Mỹ sản xuất. Phim nói về sự đấu tranh gây cấn giữa cái thiện và cái ác, sự đấu tranh lật đổ những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực đen tối nhằm hoàn thành sứ mệnh bảo vệ cả thành phố và thế giới của những anh em siêu nhân.
Từ nghìn năm về trước lũ quỷ bị phong ấn trong một hầm mộ bởi một thầy phù thủy nhưng vô tình chúng được giải thoát phong ấn bởi một nhóm khách du lịch Mỹ. Với sự dẫn dắt của Diabolico chúng trở về căn cứ và âm mưu lên kế hoạch sẽ thống trị vịnh Marina, California. Con người trong thành phố lại phải chịu nhiều phen sóng gió do những cuộc tàn phá, phá rối của chúng nhằm mục đích để biến nơi này thành lãnh địa của chúng, tạo bước đà thống trị thế giới. Tổ chức quân sự Lightspeed Rescue, do William Mitchell lãnh đạo đã triệu tập 4 người thanh niên ưu tú của thành phố cùng con gái Dana kết hợp những vũ khí công nghệ cao. Họ được trao cho họ sứ mệnh quan trọng bảo vệ cả thành phố. Sau đó còn có thêm sự tham gia giúp đỡ của thành viên thứ 6 - Titanium Ranger, sáu người cùng đoàn kết, hợp sức để bảo vệ thành phố, ngăn chặn âm mưu thống trị thế giới của Nữ hoàng Bansheera. Để theo dõi những trận giao tranh nảy lửa, hòa mình vào những màn đối đầu gây cấn. Mời các bạn cùng đón xem phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp



Xem phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp trọn bộ, Đội Cứu Hộ Tia Chớp tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Đội Cứu Hộ Tia Chớp Vietsub, Đội Cứu Hộ Tia Chớp Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét