Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Đoạn Thù Cốc

Đoạn Thù Cốc | Vtc6

Đạo diễn: Vu Kiều
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Quan Lễ Kiệt, Kỳ Diệm, Đỗ Ninh Lâm...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2003
phim Đoạn Thù Cốc xoay quanh các diễn biến đầy kịch tính trong cuộc đời của chàng trai Thạch Hạo Thiên,  xoay quanh các diễn biến đầy kịch tính trong cuộc đời của chàng trai Thạch Hạo Thiên, Phương Hữu Vi bái Hạo Thiên làm thầy, Bạch Huyên nảy sinh tình cảm với ân nhân của mình. Cùng lúc đó, anh còn phải chịu đựng những khó khăn vì sự đố kỵ của Vạn Uy – con trai Vạn Bá Long, Từ đó, đội quân của Vạn Bá Long giác ngộ chân lý thiện ác, quyết tâm rửa tay gác kiếm, thề không trở lại Trung Nguyên phục dịch triều đình.

Trong phim có những chi tiết gợi nghĩ sâu sắc: đại tướng quân Vạn Bá Long và tùy tùng đuổi theo giết con chim ưng gây thương tích cho ái thiếp của Phúc Thân Vương lạc vào sa mạc rồi lại được chính con chim này chỉ cho nguồn nước và thoát chết. Nhưng bị lạc vào sa mạc và được chính con chim ưng cho nước cứu sống. Từ đó ông đã ở lại cốc và đặt tên Đoạn Thù Cốc. Một lần, anh cứu được Phương Hữu Vi và tiểu thư Bạch Tuyền của một gia đình danh gia vọng tộc ở trấn Hòa Bình,  Đoạn thù cốc là khúc ca bi tráng về người anh hùng Thạch Hạo Thiên với một triết lý xưa nhưng không cũ: cái thiện luôn chiến thắng cái các và chính nghĩa sẽ lên ngôi sau nhiều gian nan vất vả.

Xem phim Đoạn Thù Cốc trọn bộ, Đoạn Thù Cốc tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 phimĐoạn Thù Cốc Vietsub,phimĐoạn Thù Cốc Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét