Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Nếu Chỉ Là Giấc Mơ

Nếu Chỉ Là Giấc Mơ | Vtv4

Đạo diễn: Nguyễn Tiến DũngTrần Quang Vinh
Diễn viên: Hà My, Hải Yến, NSƯT Minh Hòa, NSƯT Ngọc Thoa, NSƯT Phạm Cường, Thu huyền
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Nếu Chỉ Là Giấc Mơ

là bộ phim do Việt Nam sản xuất gồm 24 tập. Phim nói về những bí mật bí ẩn của một gia đình đan xen với những tình huống bất ngờ, những mất mát, những tổn thương của nhân vật chính Phương Nhi. Đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả theo dõi bộ phim. Và cô gái ấy sẽ phải đối mặt, phản ứng nhưng thế nào khi biết được bí ẩn của gia đình cô. Phim gây cấn ngay từ những cảnh đầu của bộ phim, khi ông Lê Huy đột ngột qua đời và gạt qua nỗi đau mất cha Phương Nhi đem thi hài ông từ Đức về Việt Nam để an táng. Kèm theo đó là một chiếc hộp bí mật, nhờ chiếc hộp ấy Nhi dần khám phá những bí mật của gia đình cô mà bấy lâu nay cô không hề hay biết về cuộc đời của bố mẹ mình.
Những bí mật trong gia đình, những chuyện tình phức tạp éo le, những hiểm lầm, những uẩn khúc trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp…làm cho bộ phim ngày càng hồi hộp và gây cấn. Tất cả mọi chuyện đang dần được hé lộ cùng với sự nhận thức và trưởng thành của Phương Nhi. Trong hành trình tìm kiếm sự thật và đối diện với nó, nội tâm cô bị giằnh xé dữ dội phải đối mặt với sự thật như thế nào khi đó là những nỗi đau mà không ai muốn nhớ đến, làm gì để có một cái kết tốt đẹp không còn những đau thương mất mát.Cuối cùng, sau những đau đớn và tổn thương của Nhi, của chính gia đình cô khi sự thật được phơi bày, cô sẽ lựa chọn lối đi như thế nào tìm sự bình yên, hạnh phúc hay trả thù. Bộ phim Nếu chỉ là giấc mơ  của đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng hứa hẹn mang đến nhiều cho khán giả bởi sự thú vị với những giây phút thư giãn cùng với những tình huống bất ngờ. Mời các bạn đón xem bộ phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ

Xem phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ trọn bộ, Nếu Chỉ Là Giấc Mơ tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Vietsub,phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét