Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Không Khoan Nhượng

Phim Không Khoan Nhượng

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Tạ Thiên Hoa, , Huỳnh Tông Trạch, , Trần Pháp Lai
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Không Khoan Nhượng

là một tác phẩm phim đình đám của hãng phim TVB hứa hẹn là một tác phẩm bom tấn của điện ảnh 2013. ở loạt phim này hãng nhà sản xuất phim quy tụ được dàn diển viên ngôi sao nổi tiếng cùng các hoa hậu nổi tiếng của show Biz hồng kong tham gia diển xuất. Phim  mang đến chi người xem một góc nhình sâu sắc về các chiến sỷ cảnh xác trong đội đặc nhiệm bắn tỉa. bên cạnh đó nội dung phim còn phản ánh những góc tối của các thế lực đen đã bao phủ màn đên cám dổ tiền tài danh vọng vào nghành cảnh sát.
Cộc chiến không khoan nhương là câu chuyện của những cảnh sát trẻ tuổi trong đội đặc nhiệm Phi hổ bọn họ là những con người trẻ giàu lòng nhiệt huyết và say mê công việc gìn giữ pháp luật và bình yên cho mọi người. Tuấn Kiên là một cảnh sát ưu tú trong đội Phi hổ anh là một cảnh sát ưu tú anh đang theo đuổi một tên sát thủ bịt mặt có hành tung rất bí ẩn nhiều lần chạm trán với hắn Tuấn kiệt điều để hắn chạy thoát. Qua nhiều lần giao đấu Tuấn Kiệt phát hiện ra rằng chiêu thức mà tên sát thủ này dùng rất giống với chiêu thức mà người đồng nghiệp Lý Hạo Dương. Hai người xãy ra xung đột và… phim có những cảnh hành động hoành tráng đến mức nghẹt thở xuyên suốt bộ phim là những vụ án hóc búa và bí ẩn mời các bạn xem phim tại phimtronbo.net

Xem phim Không Khoan Nhượng  trọn bộ , phim Không Khoan Nhượng  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Khoan Nhượng  Vietsub , Phim Không Khoan Nhượng  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét