Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Định Mệnh Anh Và Em

Phim Định Mệnh Anh Và Em

Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Định Mệnh Anh Và Em

là một bộ phim lãn mạn của Thái Lan phim nội dung phim vui nhộn hài hước với các tình huống phim vui nhộn lẫn nước mắt là điểm nhấn sâu sắc của phim câu chuyện phim bắt đầu như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Bất kì một cô gái nào củng luôn ao ước có được một chàng hoàng tữ như trong chuyện cổ tích và các chàng trai củng thế củng luôn mơ ước co một cô công chúa tuyệt vời hai nhân vật Nam và Nữ chính trong phim Paul và Sarah củng thế. Nhưng cuộc sống vốn khắc nghiệt và đầy sóng gió  chỉ có ước mơ và  hy vọng thôi thì chưa đủ. Đôi mặt với sự sắp đặt của Vận mệnh tình yêu tưỡng chừng vốn dĩ bền chặt không gì chia cách được nhưng hóa ra lại chẳng quá khó để hai con người yêu nhau thắm thiết nói lời chia tay…
Một lần là ngẫu nhiên hai lần là tình cờ ba lần là định mệnh dịnh mệnh có thể mang hai người xa lạ đến bên nhau yêu nhau thì củng có thể làm cho hai người yêu nhau trở thành kẻ xa lạ. Sự lựa chọn của con người vẩn là trên hết. Paul và Sarah là hai người yêu nhau quen biết nhau từ bé vốn dĩ dường như định mệnh đã sắp đặt họ ỡ bên nhau mãi mãi như cây liền cành như chim liền cánh nhưng Trớ triêu lại đến dột nhiên cha của Sarah qua đời….. hãy cùng xem phim để xem điều gì xảy đến với Paul và Sarah nhé.

Xem phim Định Mệnh Anh Và Em trọn bộ , phim Định Mệnh Anh Và Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Định Mệnh Anh Và Em Vietsub , Phim Định Mệnh Anh Và Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét