Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch

Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Siu
Diễn viên: Lam Chính Long, Dương Cẩn Hoa, Ngô Kiên Phi, Dĩnh Nhân, Lý Kim Minh, Lý Trí Nam.
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2012
 An Thiếu Thành gần như suy sụp hoàn toàn. Lúc bấy giờ anh mới nhận ra cuộc sống không dễ dàng như mình nghĩ.Từ một chàng công tử nhà giàu, anh bắt đầu biết lo lắng cho công việc. Tình cờ An Thiếu Thành biết được một người đầu bếp tài năng là Tân Đóa Đóa. May mắn là đầu bếp sẵn sàng giúp sức cho nhà hàng của anh. Tình hình kinh doanh ngày càng tốt hơn cũng là lúc tình anh em giữa họ thêm bền chặt.

Phim Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch An Thiếu Thành là người thừa kế sản nghiệp từ dòng họ kinh doanh nhà hàng vô cùng giàu có. Để con trai sớm làm việc và suy nghĩ một cách độc lập, mẹ anh đã giả chết để tác động trực tiếp đến con trai, bởi từ nhỏ An Thiếu Thành đã quen với sự bảo bọc của mẹ và cuộc sống giàu có nên anh không chuyên tâm làm việc.Gánh trên vai trọng trách duy trì nhà hàng, cùng với nỗi đau mất mẹ, Nhưng Thiếu Thành không biết một bí mật rằng Đóa Đóa là một người phụ nữ. Điều gì sẽ xảy ra khi anh biết được sự thật về cô? Liệu họ có thể vượt qua mọi rào cản và khó khăn để dối diện với tình cảm mà bấy lâu nay họ không nhận ra.Bộ phim Đài Loan sản xuất năm 2012 với sự tham gia của các diễn viên: Lam Chính Long, Dương Cẩn Hoa, Ngô Kiên Phi, Dĩnh Nhân, Lý Kim Minh, Lý Trí Nam...
Xem phim Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch trọn bộ , phim Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch Vietsub , Phim Cô Đầu Bếp Tinh Nghịch Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét