Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Bùng Nổ

Bùng Nổ | Htv2

Đạo diễn: Diệp Thành Khang
Diễn viên: Tuyên Huyên, Ngô Khải Hoa, Ôn Triệu Luân, Trương Phụng Ni....
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 1996

Bùng Nổ

 Mang khán giả ngược dòng thời gian trở về thuở đầu của phá án, ở đó, “vũ khí” quan trọng nhất để các cảnh sát, điều tra viên phá án là tư duy sắc bén, suy luận logic cùng khả năng “lê la khắp chốn” tạo mối quan hệ và tìm kiếm nhân chứng. Phim xoay quanh 6 vụ trọng án do Chu Thừa Khai và Vương Nhất Chính - đôi bạn đặc biệt có cùng sở thích, lý tưởng sống lẫn suy nghĩ - trực tiếp điều tra phá án. Vốn là đồng nghiệp ở Tổ trọng án (CID), sau một sự cố oan ức Thừa Khai quyết định rời khỏi ngành cảnh sát và làm nhân viên điều tra cho một công ty bảo an.


Phim Bùng Nổ dài 25 tập, quy tụ các diễn viên nổi tiếng Ôn Triệu Luân, Ngô Khải Hoa, Tuyên Huyên, Trương Phụng Ni, Thành Khuê An, Lư Uyển Nhân, Ngô Gia Lạc… phát sóng lúc 11h45 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ 2/12. Không còn làm chung với nhau, nhưng bộ đôi vẫn rất thân thiết, hợp tác cùng nhau phá nhiều vụ trọng án cam go. Dù tính cách khác nhau, Thừa Khai nóng nảy, tình cảm, còn Nhất Chính điềm tĩnh, lý trí nhưng họ không chỉ ăn ý trong công việc, mà còn có “gu” yêu rất giống nhau khi dành tình cảm đặc biệt cho cùng một cô gái. Sau khi kết thúc chuyện tình tay ba với cô nàng đỏng đảnh, cả hai lại cùng bắt đầu mối quan hệ mới với Lâm Xuyến. Liệu họ có giữ được tình bạn thân thiết để tiếp tục kề vai sát cánh bên nhau khi không chỉ cạnh tranh quyết liệt trong tình trường mà Thừa Khai còn vướng vào nghi án giết người do Nhất Chính điều tra?
Xem phim Bùng Nổ trọn bộ , phim Bùng Nổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bùng Nổ Vietsub , Phim Bùng Nổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét