Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bão Tình

Bão Tình | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Oh Hyun Kyung, Park Sung Woong, Jin Young as Gong, Han Jung Soo, Ahn Sun Young, Kwon Yool
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Bão Tình

bộ phim tình cảm tâm lý Hàn Quốc mới nhất hiện nay đang thu hút đông đảo khán giả khắp cả nước. Với nhiều cung bậc khác nhau tạo nên những thước phim tình cảm lãng mạn và sâu lắng và đan xen những tình tiết hài hước, những tình huống dở khóc dở cười làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn và có sức lôi cuốn mạnh mẽ.
Nội dung phim nói về một cuộc hôn nhân giả của một phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu Jo Ara là một cặp vợ chồng gương mẫu, điển hình luôn hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối riêng mà không ai biết. Với sự châm biếm nhẹ nhàng cùng với những tiếng cười thú vị, những tình huống éo le trong một gia đình sẽ tạo cho các bạn những nụ cười thoải mái, những giây phút thư giãn thực sự khi xem phim, đồng thời với những giây phút chiêm nghiệm sâu sắc trong cuộc đời về quan niệm hạnh phúc gia đình trong hiện đại ngày nay. Mời các bạn theo dõi bộ phim Bão Tình

Xem phim Bão Tình trọn bộ, Bão Tình tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 phim Bão Tình Vietsub,phim Bão Tình Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét