Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Anh Chàng Bảo Mẫu

Anh Chàng Bảo Mẫu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Yong-hae
Diễn viên: Suh Ji Suk, Choi Jung Yoo, Byun Jung Soo...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Anh Chàng Bảo Mẫu

nói về cuộc sống của những gia đình thời hiện đại với những người phụ nữ làm rất nhiều công việc ngoài xã hội nên phải thuê bảo mẫu để trông con cho mình,không chỉ nữ giới mà giờ đây nam giới cũng tham gia công việc này Trong xã hội tất bật ngày nay, không chỉ những nước giàu có và phảt triển thì những bà mẹ trẻ đang đi làm mới cần vú em mà những nước đang phát triển như Việt Nam thì đây cũng là một vấn đề nang giải cho họ. Anh trở về làm việc ở Seoul và trở thành bảo mẫu nam giới đầu tiên ở Hàn Quốc.
Anh được Do Young, một bà mẹ độc thân và thành đạt thuê trông hai con của cô là Eun Bi và Jung Min. Vậy là một chuyện tình với rất nhiểu tình huống hài hước bắt đầu. Nội dung phim khá đơn giản nhưng lại mô tả một cách chân thật cuộc sống khó khăn của một bà độc thân với con nhỏ.Hai đứa trẻ được mẹ nuông chiều từ nhỏ nên rất khó chịu với cách chăm sóc mới,phim nói lên tình yêu thương và nỗi nhọc nhằn của người mẹ và tình yeu thương của những người làm bảo mẫu vói trẻ em.

Xem phim Anh Chàng Bảo Mẫu trọn bộ, Anh Chàng Bảo Mẫu tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 phim Anh Chàng Bảo Mẫu Vietsub,phim Anh Chàng Bảo Mẫu Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét