Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Án Tình Tuổi 17

Án Tình Tuổi 17 | VTC6

Đạo diễn: Jiang Feng Hong
Diễn viên: Trương Thiều Hàm, Dương Sỹ Huyền, Lục Đình Oai
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 66 Tập
Năm phát hành: 2006

Án Tình Tuổi 17

 Cô chỉ mới 17 tuổi khi cô bị sát hại dã man. Và một thử nghiệm bằng phương tiện truyền thông dẫn kẻ giết người nghi ngờ cô tự tử. Bây giờ, chị em sinh đôi của cô muốn tìm ra sự thật. Nhưng sự thật có thể xấu hơn và nguy hiểm chết người hơn bất cứ ai có thể xử lý.Trai con gái của hiệu trưởng 18 tuổi sinh đôi ; Yi Zhen ( được công nhận bởi mái tóc dài của cô) là em gái hướng ngoại hơn và đứng lên cho mình cũng như em gái của cô , lấy sự bất công cá nhân . Yi Zhen có một nỗi ám ảnh của nước mà bắt nguồn từ những ký ức của cô về cô ném em gái ( và do đó rơi vào mình ) vào một hồ bơi khi họ còn 6 . Cô treo ra sau khi lớp học với Jia Wei . Cô ấy muốn xuất hiện hoàn hảo để tất cả mọi người , nhưng đây là một cái gì đó chỉ em gái của cô biết .

Phim Án Tình Tuổi 17 Xu Yi Zhen ( chị) mô tả là: 17 năm trở lên, trung học phổ thông từ bề ngoài , tôi cảm nhận của người khác như thông minh , tính cách tốt, xinh đẹp, và dễ thương, nhưng không phải là một ounce của sự kiêu ngạo . Đó là sự thật , tôi là mô hình hoàn hảo mà mọi người ghen tị và ghen hơn , nhưng tôi tôn thờ tất cả sự chú ý tôi nhận được , và tôi thích sự tự giả tôi đã tạo ra cho bản thân mình . Để trở thành số 1 , tôi sẽ ở lại nghiên cứu muộn và không quan tâm đến sức khỏe của tôi . Có, bạn có thể gọi tôi là "Nữ hoàng của Fakeness " bởi vì tôi quan tâm về cách mọi người nghĩ về tôi . Adorations nhân dân và lời khen ngợi mang lại cho tôi sức mạnh để sống . Là người duy nhất biết về giả mạo bề ngoài của tôi là em gái của tôi . Nhưng trong tư nhân, tôi lười biếng và bướng bỉnh . Tôi rất không giống như em gái của tôi, cô ấy là rất nhẹ nhàng, ngọt ngào , và bệnh nhân (Tôi nghĩ rằng đây có thể là do sức khỏe kém của mình ) . Tôi chưa bao giờ thấy cô ta giận dữ ở bất cứ ai.
Xem phim Án Tình Tuổi 17 trọn bộ , phim Án Tình Tuổi 17 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Án Tình Tuổi 17 Vietsub , Phim Án Tình Tuổi 17 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét