Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Nỗi Buồn Gangnam

Nỗi Buồn Gangnam | Gangnam Blues

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kim Soo-hyeon-I, Lee Min-ho, Kim Woo-bin và Lee Jong-suk
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Nỗi Buồn Gangnam

có sự tham gia của các diễn viên Kim Soo-hyeon-I, Lee Min-ho, Kim Woo-bin và Lee Jong-suk là bốn diễn viên hàng đầu Hallyu và họ đã được phát triển với một tốc độ nhanh chóng. Họ đang dẫn đầu sự thay đổi trong thế hệ từ thế hệ Hallyu chính, đó sẽ là Bae Yong-joon và những người khác. Những ngôi sao Hallyu mới đã được mở rộng dân số fan hâm mộ của họ như LTE, mà làm cho họ sao toàn cầu vì ranh giới vô hạn của họ giữa người hâm mộ trong và ngoài nước. Một người trong tuyên bố phương tiện truyền thông, "Không giống như các thế hệ Bae Yong Joon và Choi Ji-woo, các ngôi sao Hallyu mới hơn đã được hấp dẫn cho thế giới với một cách tiếp cận thân thiện hơn trong các tác phẩm khác nhau.
Họ đã có thể mở rộng lượng fan của họ với VOD thời gian thực và phát triển công nghệ và Internet, cũng như các dịch vụ SNS Tuy nhiên, mọi thứ đã khác. Ba trạm phát sóng chính được cung cấp video thời gian thực theo yêu cầu dịch vụ và nội dung (VOD) đang bị theo dõi trên các SNS và YouTube. Bất cứ điều gì chạm phổ biến ở Hàn Quốc đang được hiển thị cho người hâm mộ quốc tế gần như ngay lập tức với tốc độ tương tự. Vì vậy, thế hệ Hallyu mới được chuyển tiếp các cuộc họp fan hâm mộ đồng thời tại Hàn Quốc và các nước quốc tế và kế hoạch tour diễn thế giới của họ rơi vào vị trí trong nháy mắt.

Xem phim Nỗi Buồn Gangnam trọn bộ , phim Nỗi Buồn Gangnam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nỗi Buồn Gangnam Vietsub , Phim Nỗi Buồn Gangnam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/noi-buon-gangnam-gangnam-blues-10966.html#sthash.RkiMRX4T.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét