Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

xem phim CÔNG TỐ VIÊN SÀNH ĐIỆU

CÔNG TỐ VIÊN SÀNH ĐIỆU | Prosecutor Princess

Đạo diễn:
Diễn viên: Kim So Yeon, Park Shi Hoo, Choi Song Hyun, Han Jung Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

phim CÔNG TỐ VIÊN SÀNH ĐIỆU

 Cập nhật : Tất cả mọi thứ tôi đã ở đây ban đầu là sai! SecondMarket vừa cập nhật Infographic của nó, thay đổi " mô giao dịch trung bình " đến " số tiền trung bình bán " . Có vẻ như là người bán trung bình bán cho người mua 4,9 , có nghĩa là quy mô giao dịch trung bình không phải là 454.565 cổ phiếu, như SecondMarket ban đầu cho biết , mà là 93.186 cổ phiếu. Và do đó hầu hết các con số SecondMarket ở đây cần phải được chia cho 4.9. Ở đây đi:

SecondMarket đã xuất bản một 8-trang - di chuyển ngang Infographic bóng, tất cả về lịch sử của Facebook trên nền tảng của nó , họ cũng gửi cho tôi một bảng tính kèm theo , với các dữ liệu trong hình thức hơi dễ xử lý hơn . Bây giờ chúng ta biết rằng có 689 giao dịch trong tất cả, tại một kích thước giao dịch bình quân của 454.565 93.186 cổ phiếu - có nghĩa là kể từ tháng Tư năm 2008, SecondMarket đã giao dịch tổng cộng 313.195.285 64.205.154 cổ phiếu của Facebook, điều chỉnh cho chia tách.

xem phim CÔNG TỐ VIÊN SÀNH ĐIỆU Những cổ phiếu không phải lúc nào giá trị như hiện nay. Nhưng nếu chúng ta thực hiện một vài giả định, chúng ta có thể bắt đầu nhận được một xấp xỉ bậc nhất cho số tiền mà SecondMarket đã tắt Facebook trong vài năm qua. Và nó hóa ra là lớn hơn so với số tiền Facebook đang phải trả ngân hàng của mình để đi công cộng.

phim CÔNG TỐ VIÊN SÀNH ĐIỆU tron bo Chúng tôi biết làm thế nào nhiều giao dịch có trong mỗi quý từ quý II năm 2008 trở đi, và chúng tôi cũng biết giá cổ phiếu là trong mỗi tháng mà cổ phiếu Facebook được giao dịch. ( Vào tháng Tư năm 2009, nó đã được thấp nhất là $ 1.11 mỗi cổ phiếu. ) Nếu chúng ta giả định rằng kích thước giao dịch bình quân đã được khoảng không đổi về số lượng -of- cổ phiếu điều khoản, và lấy trung bình của ba tháng trong mỗi quý như giá trung bình nộp trong quý đó, sau đó tổng khối lượng cổ phiếu giao dịch trên Facebook SecondMarket đến 8,5 $ $ 1750000000 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét