Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Mảnh Đất Tình Yêu

Mảnh Đất Tình Yêu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Pa Jeaw Yuthana Lopanpaybul,
Diễn viên: Nadech Kugimiya, Sumontip Leuangthai, Urassaya Sperbund
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 17 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Mảnh Đất Tình Yêu

là bộ phim tâm lý, tình cảm do Thái Lan sản xuất. Cùng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng như  Nadech Kugimiya, Sumontip Leuangthai, Urassaya Sperbund....đã làm nên những thước phim ngọt ngào lãng mạn cùng với những cung bậc tình cảm sâu lắng, những mâu thuẫn đầy kịch tính, những hiều lầm, những toan tính,….hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giản vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.
Nội dung phim Mảnh Đất Tình Yêu xoay quanh câu chuyện kể về một chàng trai hiện đang là kỹ sư máy móc và rất thích được làm việc tại những vùng quê đặc biệt là quê nhà bình yên của mình. Và đó là cũng là nơi có sự xuất hiện của Darunee người con gái mà anh thầm yêu khi xưa. Nhưng hoàn cảnh éo le xảy ra, khi anh bị một người phụ nữ tên Thongprasri lừa gạt và buộc anh phải sống cùng với người phụ nữ lạ mặt đó mặc cho tình yêu của anh chàng dành cho cô bạn thân khi xưa, thế nhưng dần dần mọi chuyện cũng được làm sáng tỏ sau khi người phụ nữ bị Athit phát hiện có gian tình và mang thai với kẻ khác thì đó cũng là ngày anh chính thức thoát khỏi vòng tay người đàn bà xấu xa này. Còn riêng về phần của Darunee trải qua nhiều chuyện cũng đã hiểu hơn về sự việc và cảm thông cho Athit, một lần nữa họ yêu nhau say đắm mặc cho vô vàn khó khăn đang chờ phía trước. Liệu cả hai sẽ đến được bến bờ hạnh phúc không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Mảnh Đất Tình Yêu.

Xem phim Mảnh Đất Tình Yêu trọn bộ , Mảnh Đất Tình Yêu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Mảnh Đất Tình Yêu Vietsub , Phim Mảnh Đất Tình Yêu Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét