Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Đội Quân Sấm Sét

Đội Quân Sấm Sét | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lâm Thanh Chấn
Diễn viên: Viêm Á Luân, Quỷ Quỷ, Dương Sĩ Huyên, Phạm Vĩ Kỳ
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Đội Quân Sấm Sét

Nội dung phim Đội Quân Sấm Sét: Ở học viện Thánh Anh, ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 100 năm, có một tổ chức luôn giúp đỡ các học sinh trong trường mang bí danh là đội quân Sấm sét MIT. Khi có người muốn phá hoại sự yên tĩnh của học viện, và khi những cơn sóng gió kinh hoàng nổi lên, thì sẽ hành động, bảo vệ cho hòa bình và chính nghĩa của Thánh Anh…Ở học viện Thánh Anh, ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 100 năm, có một tổ chức luôn giúp đỡ các học sinh trong trường mang bí danh là đội quân Sấm sét MIT. Do nhiều lý do khác nhau, “Đội quân sấm sét” biến mất, học viện trở thành một mớ hỗn độn. Cô giáo Cherry, giáo viên duy nhất còn sót lại từ thời “Đội quân sấm sét”, vì muốn khôi phục lại kỷ cương cũng như giá trị đạo đức trong trường, đã quyết định tập hợp bốn học sinh: 007, 187, 747 và “Thiên Ma Tinh”, lập ra một
Trong bóng tối, quỷ dữ dường như nhìn thấy tất cả, nó đang từ từ tiếp cận “Đội quân sấm sét” của cô Cherry, với ý muốn cùng chơi trò ma quái với họ.Vì học viện Thánh Anh, các thành viên của “Đội quân sấm sét” buộc phải chiến đấu với thế lực bóng tối, Đây không phải là một câu chuyện cổ tích, nhưng mỗi khi có ai đó đe dọa phá hoại sự hòa bình và cơn sóng chứa đựng những sự kiện kinh hoàng nổi lên thì Đội quân Sấm Sét sẽ bắt đầu công cuộc ngăn chặn sự việc, chiến đấu lặng thầm bảo vệ danh tiếng về hòa bình và đạo đức vốn có cho Thánh Anh. Khi sự việc đầu tiên xảy ra trong trường, không ai mảy may nghĩ rằng đó chỉ là sự khởi đầu của một trò chơi tàn bạo. Trong bóng tối, đôi mắt quỷ quái đã đoán trước được mọi việc, và nó đang ngày càng tới gần Đội quân Sấm sét của CHERRY, với ý muốn chơi cùng họ một trò chơi ma quái.

Xem phim Đội Quân Sấm Sét trọn bộ , Đội Quân Sấm Sét tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Đội Quân Sấm Sét Vietsub , Phim Đội Quân Sấm Sét Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét