Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phận Nữ Long Đong

Phận Nữ Long Đong | Women On The Run

Đạo diễn: Từ Chính Khang
Diễn viên: Trần Bách Tường, Ngũ Vịnh Vy, Hàn Quân Đình, Đằng Lệ Minh, Uyển Quỳnh Đan.
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 26 Tập
Năm phát hành: 2005
Phim

Phận Nữ Long Đong

thuộc thể loại phim tâm lý xã hội. Xoay quanh nói về 4 cô gái độc thân Lý Chân Chân, Chu Châu, Trần Bang Ni và Mã Tiểu Bảo. Họ cùng sống trong tòa nhà Toàn Mỹ, tình cảm thân thiết như chị em. Mỗi người có 1 nghề nghiệp riêng nhưng mục tiêu chung của họ là tìm được 1 nguời chồng lý tưởng. Được thể hiện qua tài năng diễn xuất của các diễn viên trẻ tài năng như: Trần Bách Tường, Ngũ Vịnh Vy, Hàn Quân Đình, Đằng Lệ Minh, Uyển Quỳnh Đan….hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những phút giây thư giản thực sự ý nghĩa.
Nội dung phim nói về 4 nhân vật nữ tài giỏi, thành đạt nhưng lại độc than. Đầu tiên là nữ cảnh sát bắt cướp tài ba, nhưng không chàng trai nào theo đuổi tên là Tiều Bảo. Tiếp đến là Bang Ni, cô là chủ 1 công ty rất thành công nhưng lại thất bại trong tình cảm. Chu Châu - cô chủ quán cà phê đáng yêu luôn khá bận rộn trong việc tình cảm nhưng may mắn không mỉm cười với cô. Cuối cùng là Chân Chân hành nghề bói toán và se duyên cho người khác rất tài giỏi nhưng còn riêng mình lại phòng không gối chiếc. Bốn cô bạn học thời trung cấp nay đã bước sang tuổi trung niên mà vẫn cứ mãi đi tìm một nửa của mình... Một chàng trai hào hoa phong nhã xuất hiện, bốn cô gái chưa hết nỗi vui mừng vì cứ ngỡ duyên phận đã đến, nào ngờ chàng trai ấy đột quỵ, bốn cô gái rơi vào cảnh bị tình nghi. Thám tử phụ trách điều tra vụ án này là Kỳ Lý - người mà luôn khiến họ bực bội - lại là người giúp họ thoát khỏi cảnh oan nghiệt này...Hành trình đi tìm hạnh phúc của 4 cô nàng độc thân sẽ tiếp diễn như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Phận Nữ Long Đong.

Xem phim Phận Nữ Long Đong trọn bộ , Phận Nữ Long Đong tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26. Phim Phận Nữ Long Đong Vietsub , Phim Phận Nữ Long Đong Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét