Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phim Ầu Ơ Ví Dầu

Ầu Ơ Ví Dầu | Todaytv

Đạo diễn: Nguyễn Duy Linh
Diễn viên: Tùng Yuki, Ngọc Lan, Phương Quỳnh, Kim Dung, Hoàng Yến, Kiều Khanh, Uyên Nhi, Kiều Trinh, Khánh Nam, Hoàng Nhân, Hồng Thy, Nguyễn Hoàng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 42 Tập
m phát hành: 2012

Phim Ầu Ơ Ví Dầu

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim do Nguyễn Duy Linh làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Tùng Yuki, Ngọc Lan, Phương Quỳnh, Kim Dung, Hoàng Yến, Kiều Khanh, Uyên Nhi, Kiều Trinh, Khánh Nam, Hoàng Nhân, Hồng Thy, Nguyễn Hoàng. Bộ phim mang thể loại tâm lý tình cảm nói về cuộc sống không thể trọn nam khinh nữ. Đó chính là ý nghĩa mà bộ phim mang lại. Bộ phim xoay quanh gia đình của ba chị em Oanh, Yến và Hằng. Khi bị cha ruột hành hạ từ khi có mẹ kế và em trai ông đã trọng con trai nên đã không chăm lo cho những đứa con gái đến cả người dung cũng còn thương các con gái ông. Đén một ngày ông duổi cả 4 mẹ con ra đường thì người đàn ông lạ mặt này đã cưu mang.
Lúc này người mẹ của ca ba đứa trẻ bị bệnh ung thư nên dã gởi cả ba vào viện mồ côi. Sống trong trại mồ côi Yến được một gia đình giàu có nhận nuôi và sinh sống ở bên Úc. Hằng thì bị một người nhận nuôi rồi bán vào động buôn người sang Campuchia. Còn Oanh một mực không muốn đi đến khi lớn lên Oanh là một giám đốc còn Yến thì trở thành một người mẫu. Hằng thì được một người trong nghề tốt bụng cứu khỏi động. SAu này Oanh đã nhờ một luật sư để tìm tung tích hai người em. Liệu họ có tìm được nhau hay không mời quý vị cùng theo dõi.

Xem phim Ầu Ơ Ví Dầu trọn bộ , phim Ầu Ơ Ví Dầu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ầu Ơ Ví Dầu Vietsub , Phim Ầu Ơ Ví Dầu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/au-o-vi-dau-todaytv-11219.html#sthash.Cvq3xEuy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét