Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Thần Thám Lý Kỳ

Thần Thám Lý Kỳ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lương Gia Thụ
Diễn viên: La Gia Lương, Trương Khả Di, Lâm Gia Đống, Ngô Ỷ Lợ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Thần Thám Lý Kỳ

 xoay quanh vụ án Hoa hồng đen mà cảnh sát tên Lý Kỳ điều tra. Lý Kỳ là một anh chàng cảnh sát có tài và năng động, anh có người yêu tên là Châu, tình yêu của họ rất êm ấm cho đến khi Lý Kỳ tham gia vụ án Hoa Hồng Đen, Đây là phần tiếp theo của phim Huynh đệ song hành rất thành công vào năm 1997. Vai chính do La Gia Lương và Trương Khả Di đảm nhận rất nổi bật với những pha hài hước và phá án ly kì. là 1 cảnh sát năng nổ được phái điều tra vụ án mang tên Hoa hồng đen.Trong quá trình phá án, Lý Kỳ phát hiện Hoa hồng đen chính là Châu – người yêu của mình.
Phim bắt đầu câu chuyện đổ vỡ của Châu và Lý Kỳ khi anh phát hiện ra Châu chính là hoa hồng đen, lẽ ra hai người không phải đến mức chia tay vì trước đó Châu đã hứa sẽ không gây ra vụ án nào nữa, Sau cùng 2 người phải chia tay nhau khi Châu không giữ lời với Kỳ, tiếp tục gây ra nhiều vụ án bí hiểm khác. Sau cùng 2 người phải chia tay nhau khi Châu không giữ lời với Kỳ, tiếp tục gây ra nhiều vụ án bí hiểm khác... Thực ra Hoa hồng đen có phải là Châu hay không, hay còn 1 kẻ dấu mặt khác... Trong quá trình phá án, Lý Kỳ phát hiện Hoa hồng đen chính là Châu – người yêu của mình. Sau cùng 2 người phải chia tay nhau khi Châu không giữ lời với Kỳ, tiếp tục gây ra nhiều vụ án bí hiểm khác…Thực ra Hoa hồng đen có phải là Châu hay không, hay còn 1 kẻ dấu mặt khác…


Xem phim Thần Thám Lý Kỳ trọn bộ, Thần Thám Lý Kỳ   tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Thần Thám Lý Kỳ Vietsub , Phim Thần Thám Lý Kỳ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét