Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Mười Anh Em

Mười Anh Em | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phan Gia Đức
Diễn viên: Lâm Văn Long, Quách Khả Doanh, Lê Nặc Ý, Lý Dật Lãng, .
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Mười Anh Em

nói về một anh chàng tên là Trần Đại Hà xuất thân nghéo khó,nhưng tính tình tốt bụng thật thà,anh đem lòng yêu cô gái cùng thôn Xảo Nhi,là một cô gái xinh đẹp,nhưng tình yêu của anh chỉ là đơn phương. Trần Đại Hà là một chàng trai nghèo, sống bằng nghề bán chè. Từ lâu anh đem lòng yêu nàng tiểu thư giàu có xinh đẹp Kỷ Xảo Nhi.Nhưng không được nàng để mắt tới. Môt hôm, trên trời xuất hiện một hiện tượng lạ, có 10 viên tinh thạch rơi xuống nhà Đại Hà. Nhưng anh không quan tâm đến chuyện này.  Mặc dù vậy, Hảo Nhi vẫn không thích anh và họ đã bị làng xóm xua đuổi ra khỏi làng. Hảo Nhi đã sinh ra 10 đứa con rất lạ và tất cả đều lớn lên nhưthổi trong 1 đêm. Hảo Nhi và Đại Hà đã thương yêu và coi chúng như concủa mình. Thấy vậy, Trần Đại Hà bèn nhận mình là thủ phạm của cái thai. Cha của Xảo Nhi bèn đuổi cô ra khỏi nhà. Cô dọn đến ở chung với Đại Hà trong ngôi nhà rách nát ở bờ núi.
Kỳ lạ thay, chỉ trong một đêm, 10 cậu bé đã lớn nhanh như thổi, mỗi người có một siêu năng lực phi thường khiến Xảo Nhi và Đại Hà hoảng sợ bỏ chạy. Xảo Nhi quay về nhà và bị cha toan tính gả cho một người làng bên. Cô và Đại Hà không tin vào chuyện này là sự thật. 10 đứa bé sơ sinh khóc lóc suốt ngày khiến một tiêåu thư con nhà giàu trở thành một bà mẹ đảm đang. Một ngày kia, 10 đứa nhỏ bỗng chốc biến thành 9 chàng thiếu niên (ngoại trừ bé Uùt vẫn còn là đứa bé 9 tuổi). Chúng khiến Xảo Nhi và Đại Hà hoảng sợ bỏ chạyLúc đó, 10 đứa nhỏ không ai nuôi nấng, phải ra chợ ăn cắp thức ăn, chỉ có Đại Hà lén giúp chúng. Rồi 2 đứa đi lạc, 8 đứa còn lại bị dân làng đem lên giàn hỏa thiêu vì nghi ngờ chúng đã bắt cóc dân nữ. Đại Hà vội chạy tìm Xảo Nhi báo tin. Vì thương 10 đứa con rứt ruột đẻ ra, một lần nữa, Xảo Nhi cãi lời cha, theo Đại Hà về để cùng chàng tìm cách cứu các con. .Không ai chăm sóc,2 trong số 10 đứa trẻ bị lạc mất,8 đứa còn lại bị dân làng xét xử vi nghi ngờ làm nhiều chuyện ác.Đại Hà và Xảo Nhi đã bảo vệ 8 đứa trẻ,đem chugn1 đi nơi khác sinh sống.Ở nơi đây có một Đại soái tàn ác,bắt dân nộp thuế rất cao,Đại Hà và Xảo Nhi vất vả lắm mới đóng đủ thuế,nhưng 8 đứa trẻ rất hiếu thảo làm cho Đại Hà và Xảo Nhi rất vui



Xem phim Mười Anh Em trọn bộ, Mười Anh Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Mười Anh Em Vietsub , Phim Mười Anh Em Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét