Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Bẫy Tình 2

Bẫy Tình 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Vương Tinh
Diễn viên: Tạ Hiền, Diệp Tuyền, Lâm Vỹ Thần, Huỳnh Hạo Nhiên, Đậu Trí Khổng, Lạc Thiên, Cốc Tổ Lâm, Trương Văn Từ, Lương Mẫn Nhi, Bào Khởi Tịnh…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Bẫy Tình 2

do đài truyền hình Hồng Kông sản xuất. Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như: Tạ Hiền, Diệp Tuyền, Lâm Vỹ Thần, Huỳnh Hạo Nhiên, Đậu Trí Khổng, Lạc Thiên, Cốc Tổ Lâm, Trương Văn Từ, Lương Mẫn Nhi, Bào Khởi Tịnh….Nói về những câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng gặp nhiều sóng gió phức tạp. Những sai trái, lầm lỗi, những hiểu lầm đầy ẩn khúc, những câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt, những mâu thuẫn đầy kịch tính….Chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm về cuộc sống, những giây phút thư giản thoải mái và vô cùng thú vị.
Câu chuyện bắt đầu khi Thẩm Tư Thần đang là một luật sư tập sự nhưng một lần do vô tình phạm lỗi, cô đã bị tước bằng luật sư và phải vào làm nhân viên bảo hiểm tại công ty MIG của ông Trình Vạn Hào. Thật ra,Tư Thần chính là con gái riêng của Trình Vạn Hào và Thẩm Thanh. Cô còn có một người chị cùng mẹ khác cha tên Thẩm Mộ Thần. Tại MIG, Tử Thần không đồng tình với cách làm việc của Dư Tử San và cô thường bị ăn hiếp, nhưng cô cũng thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của Quan Trác Hùng  và Hàn Chí Kiên. Chí Kiên đem lòng yêu Tư Thần nhưng khi biết Trình Lạc Thiên  cũng yêu Tư Thần thì Chí Kiên đã rút lui, nhường chỗ cho Lạc Thiên.


Sau khi cho người điều tra, Trình Vạn Hào biết Tư Thần chính là con gái của mình, nên đã nói cho Tư Thần biết để cô và Lạc Thiên  không thể tiếp tục yêu nhau. Trong một lần uống say, Tư Thần đã có thai với Chí Kiên, nhưng trong lòng cô không có anh. Thêm vào việc Chí Kiên thường xuyên qua lại với Trình Lạc Nhi , con gái của Trình Vạn Hào nên Tư Thần không chấp nhận lời cầu hôn của anh. Hai người xảy ra xô xát và Tư Thần sẩy thai. Từ sau đó, cô luôn mang trong lòng mối hận, quyết tâm trả thù người bạn trai phản bội mình, người cha đã bỏ rơi mình lúc nhỏ, và cả gia đình ông...Cuộc sống của cô rồi sẽ ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bẫy Tình 2.

Xem phim Bẫy Tình 2 trọn bộ , Bẫy Tình 2 tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Bẫy Tình 2 Vietsub , Phim Bẫy Tình 2 Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét