Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Bông Hồng Xanh

Bông Hồng Xanh | VTV2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Go Su, Lee Da Hea
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Bông Hồng Xanh

là một bộ phim truyền hình do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Go Su, Lee Da Hea. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện tình cảm của Jung Huyn và Soo Ah. Jung Huyn làm việc tại công ty của cha Soo Ah. Soo Ah là một cô gái xinh con gia đình giàu có và có nhiều điều kiện. Nhưng khi cô đến công ty của cha mình thì Soo Ah tình cờ gặp Jung Huyn. Kể từ đó họ đã đến với nhau. Soo Ah là một con gái gia đình giàu có nhưng lại yêu một anh chàng chỉ là một nhân viên nghèo làm tại công ty của cha cô. Nhưng sóng gió bất ngờ  đến với họ khi Jung Huyn bị một người nào đó vu oan cho anh trong việc giết cha của người yêu mình.
Anh phải vào tù nhưng sau đó anh đã trốn sang Trung Quốc. Nhưng Soo Ah vẫn một mực không cho rằng Jung Huyn đã giết cha của mình, Soo Ah trở thành một người chủ của một tập đoàn lớn. Jung Huyn đi đên đâu cũng được nhiều người giúp đở kể cả người đã chỉ tội buộc anh phải vào tù. Sau đó Jung Ah được một người giàu có nhận làm con nuôi và Jung Huyn quyết tâm trở về Hàn Quốc để trả thù. Khi sang Hàn Quốc Jung Huyn tỏ ra không biết Soo Ah nhưng tình yêu của hai người vẫn rất sâu đậm. Liệu cuộc tình của học sẽ ra sau mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Bông Hồng Xanh trọn bộ , phim Bông Hồng Xanh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bông Hồng Xanh Vietsub , Phim Bông Hồng Xanh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bong-hong-xanh-vtv2-10971.html#sthash.XVKizbGo.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét