Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Phim Chỉ Là Ảo Vọng

Chỉ Là Ảo Vọng | Vtc1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Kỳ Hương
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Chỉ Là Ảo Vọng

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của ca sĩ Lưu Kỳ Hương. Ca sĩ Lưu Kỳ Hương được mọi người cho là người vợ thứ hai của diễn viên hài Hiệp Gà. Sau khi bị Lưu Kỳ Hương chia tay Hiệp Gà đã buốn và sụt ký liên tục và có lúc anh được cho mất tính và có cả tin đồn rằng Hiệp Gà đã sữ dụng chất ma túy. Lưu Kỳ Hương tham gia bộ phim truyền hình dài tập bộ phim nói về sự ước vọng mãnh liệt của người phụ nữ hiện đại. Để có thể được sự giàu sang họ đã bất chấp tất cả có cả những thủ đoạn cực kỳ độc ác và nham hiểm. Trong bộ phjim đạo diễn đã lồng ghép vào đó những cảnh nóng gợi dục khiến các khán giả rất hứng thú với bộ phim.
Tuy vậy cuộc đời không phải luôn trải hoa hồng. Có rất nhiều khán giả đã gởi ý kiến không thích những cảnh nóng trong phim vì đó là một bộ phim truyền hình nếu đưa những cảnh nóng vào các bộ phim truyền hình sẽ làm mất đi sự trong sáng của ngành truyền hình. Đối với ca sĩ Lưu Kỳ Hương cho rằng những bộ phim truyền hình nước ngoài có lồng ghép vào những cảnh nóng vào phim tại sao khán giả đều đón nhận mà phim truyền hình Việt Nam lại bị chỉ trích như thế. Có phải đó là sự thiên vị của khán giả đối với ngành điện ảnh Việt Nam. Trong phim Lưu Kỳ Hương vào vai Thảo một người con gái ngoan hiền chăm sóc cho con của ông chủ của chồng sau khi đi tù.

Xem phim Chỉ Là Ảo Vọng trọn bộ , phim Chỉ Là Ảo Vọng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chỉ Là Ảo Vọng Vietsub , Phim Chỉ Là Ảo Vọng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chi-la-ao-vong-vtc1-11245.html#sthash.5A7LCHHV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét