Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Tôi Là Ngôi Sao

Phim Tôi Là Ngôi Sao

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Quách An An, Đức Tiến, Đức Hải, Duy Tân
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2007

Tôi Là Ngôi Sao

 là một bộ phim truyện tình cảm cua việt nam phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý âm nhạc đây là bộ phim vướng nhiều vụ lùm xùm nhất trong thời gian gần đây Theo Hồng Ngân, mấu chốt dẫn đến sự đối đầu “một mất một còn” này là vì chị không chấp nhận dựng phim theo yêu cầu của HK Film, nghĩa là phải đẩy nhân vật chị em sinh đôi do người mẫu Thanh Hằng-diễn viên độc quyền của HK Film- lên làm vai chính, không phải nhân vật MC Mai Phương do Quách An An đóng.
 Mặc cho những vụ lùm xùm mà nhà làm phim và đạo diển đưa ra sau đó được các báo lá cải đưa tin nhằm lăng xê thì ai cũng biết những thứ đó là chiu trò của nha sản xuất làm mục đích lăng xe phim lên một vị trí mới cao hơn Phim Tôi Là Ngôi Sao muốn biết Phim Tôi Là Ngôi Sao hấp dẩn thế nào mời các bạn cùng vào web phim trọn bộ xem chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Tôi Là Ngôi Sao trọn bộ , phim Tôi Là Ngôi Sao tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Là Ngôi Sao Vietsub , Phim Tôi Là Ngôi Sao Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét