Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phim Mối Tình Nồng Thắm

Mối Tình Nồng Thắm | Vtc6

Đạo diễn: Hồ Ý Quyên
Diễn viên: Huỳnh Giác, Tăng Khải Huyền, Tống Ninh, Lục Nguyệt, Lê Huyên, Triệu Việt, Vương Chí Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 1996

Phim Mối Tình Nồng Thắm

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim do Hồ Ý Quyên làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Giác, Tăng Khải Huyền, Tống Ninh, Lục Nguyệt, Lê Huyên, Triệu Việt, Vương Chí Hoa… A Thể thời thơ ấu đã được bán cho các chủ đất lớn đóng cửa bốn người con trai như một cô dâu trẻ, bị bắt nạt, con trai thứ hai của ngày nghỉ nhưng bóng may mắn gặp, rơi vào tình yêu với nhau, nhưng kể từ khi giấc mơ vịt trở thành sự thật, mối quan hệ quanh co giữa hai người. Màu sắc có nguồn gốc trong trường hợp phức tạp tạo thành một cặp vợ chồng, màu siêng năng nỗ lực, quan hệ vợ chồng Đảng Tiến bộ. Hạn hán, màu sắc, gốc một nhổ, hai cảm xúc lại được xoắn và lần lượt.
Choi, quyết định trở về quê hương nguồn gốc những nỗ lực phối hợp để đối mặt với khó khăn. Khi mọi thứ đã ổn định, thư mục gốc nhưng đã bị trục xuất, để lại màu ở nông thôn. Màu sắc với sự kiên trì, âm thầm chờ đợi gốc trở lại. Choi chờ đợi một nửa, nhưng khi gốc rễ xuất hiện trở lại, một đã trở thành một người lạ. Từ những câu chuyện rằng toàn bộ, một số nơi để buộc các tiền đề để có thể có được thông qua tập đầu tiên. Tôi có một số điểm để mở chương trình lên để xem mười phút, không còn chịu đựng.

Xem phim Mối Tình Nồng Thắm trọn bộ , phim Mối Tình Nồng Thắm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mối Tình Nồng Thắm Vietsub , Phim Mối Tình Nồng Thắm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/moi-tinh-nong-tham-vtc6-11222.html#sthash.ZnrzSpmg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét