Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

phim Quý cô thất thường


Quý Cô Thất Thường | Htv7

Đạo diễn: Lee Chang Min
Diễn viên: Yum Jung Ah, Park Yong Woo, Kim Sung Soo, Yoon Se Ah...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 tập
Năm phát hành: 2012
  •  0


Bộ phim

Quý Cô Thất Thường

Hoa Kỳ là quốc gia duy nhất trên thế giới áp dụng chế độ thuế như nhau cho tất cả các công dân của mình , bất kể họ sống ở đâu : nơi nào khác được người không cư trú tính mức thuế suất thuế liên bang giống như cư dân. Và điều này làm cho tài phiệt của Mỹ chất lượng khác nhau từ mỗi quốc gia khác siêu giàu.

xem phim Quý Cô Thất Thường Nếu bạn muốn tổng hợp Eduardo Saverin trong ba từ , bạn có thể làm tồi tệ hơn rất nhiều so với Rất giàu Eurotrash . Ông trở thành một tỷ phú Facebook bởi vì các kỹ năng hack của mình hay vì Mark Zuckerberg đã xảy ra là bạn cùng phòng của mình ở trường đại học , ông đã trở thành một tỷ phú Facebook bởi vì anh đã có tiền mặt , và Zuckerberg cần tiền mặt để có được Facebook lên khỏi mặt đất . Zuckerberg cung cấp lao động có giá trị mà đi vào việc tạo ra Facebook , Saverin , cho tất cả các ý tưởng của ông đã có, về cơ bản cần thiết cho tiền của mình , và ý tưởng của ông đã kết thúc đi đâu cả. Ngày hôm nay, bây giờ mà ông là triều đại giàu có, ông nói những câu như " đó là một nhận thức sai lầm , đặc biệt là playboy. Tôi có một chiếc Bentley . Tôi đi ra ngoài. "

phim bộ Hàn Quốc Quý Cô Thất Thường Saverin có thể có nhiều tiền hơn các chàng trai Ý với áo len cashmere treo trên vai họ, những người dọn nhà từ một tiền đồn Cipriani toàn cầu tiếp theo. Nhưng khi anh ấy nói chuyện của mình là " một công dân toàn cầu " , ông không nói dối : anh ta chỉ hiển thị một tư duy mà ông chia sẻ với bất kỳ số lượng của các loại máy bay phản lực thiết lập quốc tế cũng gót . Họ dễ dàng để tìm thấy: chỉ có được trên một chiếc máy bay đến Cannes hoặc Sao Paulo , rẽ trái tại Tyler Brûlé đầu tiên , và bạn sẽ tìm thấy chúng chọn ở $ 30 món salad trong khi mang giày mà chi phí nhiều hơn đáng kể so với thu nhập hàng tuần của người phục vụ . Họ sống một kinh nghiệm nuông chiều và che chở : họ thậm chí có mạng xã hội riêng của họ, để giữ chúng không bị buộc phải sánh vai kỹ thuật số với công chúng.

Vào tháng Giêng 2011 , sau khi chuyển đến Singapore, Saverin quyết định rằng ông muốn từ bỏ quyền công dân Mỹ . Ông không sống ở Mỹ , anh ấy sẽ có rất nhiều thu nhập đi về phía trước, và ông cảm thấy rằng không có lý do chính đáng cho anh ta - một citoyen du monde - phải trả 35 % thu nhập đó đến Hoa Kỳ nói riêng. Không đề cập đến bất động sản và món quà thuế khi cuối cùng ông đi vào sự giàu có của mình cho người khác.
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/quy-co-that-thuong-htv7-10752.html#sthash.B4Kr0wnS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét