Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Con Đường Hoàng Kim

Con Đường Hoàng Kim | The Golden Path

Đạo diễn: Trần Tịnh Tuyên
Diễn viên: Trần Lệ Bình, Lý Nam Tinh, Bạch Vi Tú, Quách Bân Huy, Trần Tịnh Huyên, Châu Sơ Minh, Phùng Cẩn Du
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Con Đường Hoàng Kim

The Golden Path Câu chuyện bắt đầu vào thập niên 80 của thế kỷ 20 ở khu Chinatown (Singapore). Cô Tiếu cùng ba đứa con nhỏ dọn đến đây và mở quán ăn nhỏ có tên "Quán cơm Hạnh Phúc." Cô Tiếu là một người phụ nữ có tính cách lạc quan, vui vẻ, dù phải đối mặt với cái chết của chồng và một nách nuôi ba con nhỏ trong tình trạng kinh tế eo hẹp, xoay một người phụ nữ hóa chồng từ rất lâu cô có ba người con, mỗi người một tính cách cà ba đều ngoan ngoãn riêng người con giữa thì tính khí hơi bốc đồng. Họ thành lập một gian hàng trên đường phố và cuộc sống cũng rất vui vẻ và hạnh phúc. Tất cả con của bà ai củng ngoan ngoãn vâng theo lời mẹ, nhưng chỉ riêng ngươi con thứ hai tính hay trẻ con bất đồng với các anh chỉ trong nhà. Rồi một ngày kia khi câu truyện tình yêu của người mẹ của 3 người con đã bước thêm bước nữa để đến với những ngày hạnh phúc còn lại của cuộc đời nhưng ai nào ngờ những ngày chính là ngày đao thương nhất của bà.
Trong những ngày khó khăn, cô gặp người đàn ông hiền lành tên Kim hết lòng giúp đỡ. Sau khi kết hôn, ông Kim nok cảnh sát bắn chết vì tham gia một vụ cướp. Cô Tiếu phải nuôi thêm hai đứa con riêng của chồng là Kim Long, Kim Phụng. Thế nhưng một ngày người hóa phụ này cũng tìm kiếm một nữa còn lại sau bao nhiêu năm. Tưởng đâu những ngày hạnh phúc êm ấm có người hủ hỉ nhưng không ai ngờ được đó cũng chính là những ngày đau khổ nhất trong đờ bà. Sau tất cả, điều quan trọng nhất mà người xem cảm nhận được là: người thân sẽ mãi mãi là người thân, dẫu có nhũng hiểu lầm thì tình yêu, sự cảm thông sẽ dẫn đường cho tất cả trở về bên nhau,rất có tính giáo dục bộ phim đối với tầng lớp thanh niên.

Xem phim Con Đường Hoàng Kim trọn bộ , Con Đường Hoàng Kim tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Con Đường Hoàng Kim Vietsub , Phim Con Đường Hoàng Kim Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét