Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Phim Người Đẹp Và Quái Vật 2014

Người Đẹp Và Quái Vật 2014 | Beauty And The Beast

Đạo diễn: Christophe Gans
Diễn viên: Vincent Cassel, Léa Seydoux, André Dussollier, Eduardo Noriega
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Người Đẹp Và Quái Vật 2014

là một bộ phim sẽ được chiếu rạp trong ngày gần đây.  Belle , người trẻ xinh đẹp là một công chúa .Trong một cuộc hành trình đau đớn , Merchant lĩnh vực huyền diệu của con thú mà lên án anh ta đến chết vì tội ăn cắp một bông hồng .Cảm thấy chịu trách nhiệm về số phận khủng khiếp đã xảy đến gia đình của mình, Belle quyết định hy sinh thay cho cha mình. Lâu đài của Beast , nó không phải là cái chết đang chờ đợi đẹp , nhưng một cuộc sống kỳ lạ , pha trộn những khoảnh khắc kỳ diệu , niềm vui và u sầu..
Họ tìm hiểu để khám phá , để chế ngự như hai người xa lạ người không có gì . Vì vậy, nó phải từ chối nai sừng tấm ham mê của mình, Belle cố gắng làm sáng tỏ những bí ẩn của Beast và tên miền của mình .Khi màn đêm buông xuống , những giấc mơ tiết lộ anh từng đoạn quá khứ Beast. Một câu chuyện bi thảm, mà nói với anh rằng điều này được cô đơn và khốc liệt đã từng là một hoàng tử trang nghiêm .Được trang bị với lòng dũng cảm , chiến đấu chống lại tất cả các mối nguy hiểm , mở trái tim mình , Belle sẽ đến để giải phóng con thú lời nguyền của mình . Và khi làm như vậy , khám phá tình yêu đích thực . Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết ly kỳ hấp dẫn.

Xem phim Người Đẹp Và Quái Vật trọn bộ , phim Người Đẹp Và Quái Vật full hd. Phim Người Đẹp Và Quái Vật Vietsub , Phim Người Đẹp Và Quái Vật Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguoi-dep-va-quai-vat-2014-beauty-and-the-beast-11195.html#sthash.3Azojokn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét