Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phim Bao La Vùng Trời

Bao La Vùng Trời | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm, Ngô Trấn Vũ
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Bao La Vùng Trời

là một bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ một series Bao La Vùng Trời phiên bản truyền hình. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm và Ngô Trấn Vũ. Những câu chuyện của ngành công nghiệp hàng không như một chủ đề. Đây là một vấn đề rất khó khăn, lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình Hồng Kông. Trong quay phim này, với sự hỗ trợ của Cathay Pacific Airways và Hong Kong Airport Authority. Từ đầu rất nhiều thông tin thu thập, viết kịch bản cũng như chụp hình, chỉnh sửa để hoàn thành muộn, phát sóng, làm cho toàn bộ bộ phim kéo dài trong ba năm.
Phi hành đoàn đã đến một số thành phố ở nước ngoài kính ngắm, bao gồm Adelaide, Rome, Florence và Sapporo, bao gồm Úc, Adelaide đi học huấn luyện bay, quay phim, giảng viên địa phương được đào tạo để cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ và giúp đỡ. Old Airport Area là câu chuyện về sự tăng trưởng của các bậc thầy của địa phương Tang Yichen giờ một ngày trên một chiếc máy bay đi qua trên không trên let Chen cũng say mê sâu sắc. Sau đó, do xung đột cá nhân phụ huynh, mẹ bỏ nhà đi đột nhiên biến mất bên kia, do đó, Chen đã tồn tại một mong muốn rằng một ngày cá nhân lái xe máy bay.

Xem phim Bao La Vùng Trời trọn bộ , phim Bao La Vùng Trời full hd. Phim Bao La Vùng Trời Vietsub , Phim Bao La Vùng Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bao-la-vung-troi-tron-bo-11231.html#sthash.7yvCIqkb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét