Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Du Kiếm Giang Hồ

Du Kiếm Giang Hồ | Vagabond Vigilante

Đạo diễn: Đường Cơ Minh
Diễn viên: Hà Gia Kính, Quách Thiện Ni, Trần Cẩm Hồng, Trần Long, Dương Tuyết
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2006
Phim

Du Kiếm Giang Hồ

mỗi người một cách yêu, duy chỉ có Dương Mục là quá mù quáng trong tình yêu, Mậu Thường Phong là một thanh niên đam mê kiếm pháp nên anh thường đi ngao du thiên hạ tìm những cao thủ để thách đấu nhằm mở mang thêm chiêu thức. Không những không hối cải, Dương Mục còn âm thầm lên kế hoạch công bố tội “phá nát gia cang” của Nguyên Siêu trước các anh hùng võ lâm, khiến cho Nguyên Siêu phải thân bại danh liệt. cùng lúc ấy, sự xuất hiện của phái Phù Tang với sự thống lĩnh của Mâu Tông Đào cũng gây ra không ít phần sóng gió. Lớn lên,anh đi khắp giang hồ khiêu chiến những cao thủ kiếm thuật,với mục đích mở mang thêm chiêu thức để kiếm pháp của mình hoàn thiện hơn. Trước sự khiêu khích của Trường Phong, Nguyên Siêu buộc phải tuốt kiếm ra.
Sau khi Nguyên Siêu trở về từ cõi chết, Dương Mục càng lo sợ Tử La sẽ rời xa mình, nên anh quyết tâm hãm hại Nguyên Siêu tới cùng. Ngày sự thật được phơi bày là ngày Tử La cắt đứt tình nghĩa với Dương Mục, Và khi Nguyên Siêu đang áp tải tiêu Thường Phong đã chặn đường nhằm thách đấu. Không may lúc đó có người đánh cướp tiêu Nguyên Siêu hiểu lầm Thường Phong là đồng bọn nên Thường Phong hứa sẽ tìm ra vật trong tiêu để chứng minh mình trong sạch, trận đấu giữa hai người đang đến hồi gay cấn, bỗng xuất hiện mất người bịt mặt, cướp đi xe tiêu chứa bảo vật Đông Hải minh châu. Phim Du Kiếm Giang Hồ còn là mối tình tay ba của ba người bạn lớn lên từ nhỏ Tống Đằng Tiêu, Vân Tử Mộng và Nguyên Siêu, trong khi Đằng Tiêu yêu Tử Mộng thì trái tim cô ây lại trao cho Nguyên Siêu nên hai người họ cố giấu tình cảm để không làm tổn thương Đằng Tiêu.

Xem phim Du Kiếm Giang Hồ trọn bộ , Du Kiếm Giang Hồ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Du Kiếm Giang Hồ Vietsub , Phim Du Kiếm Giang Hồ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét