Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Phim Anh Hùng Lửa

Anh Hùng Lửa | As the Light Goes Out

Đạo diễn: Chi-kin Kwok
Diễn viên: Jun Hu, Wai-keung Lau, Nicholas Tse
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Anh Hùng Lửa

- As the Light Goes Out . Bộ phim nói về câu chuyện trong đêm Giáng sinh , thời tiết nóng bất thường thành phố trở nên nguy hiểm khi thời tiết quá nóng bức. Nguy hiểm hoạt động cao tải của nhà máy điện, các trạm cứu hỏa trang nghiêm chờ xử lý. Nhân viên cứu hỏa tương ứng chu đáo với những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm Heyong Sen ( Tạ Đình Phong ) tham quan các triều nhà nước, Ye Zhihui mối quan hệ giữa các cá nhân vui vẻ , xúc tiến nhanh nhất Ẩn trong ba anh em phản bội bí mật là để làm cho mối quan hệ căng thẳng hơn như dây đàn.
Trong khi đó, nhân viên cứu hỏa đại lục Premier Dương đến trình công khai hoặc ngấm ngầm , để làm cho những điều khó khăn , nhưng ông cũng có một ràng buộc hôn .Cuộc khủng hoảng cuối cùng đã đến , sự bùng nổ trạm cứu hỏa, Hồng Kông thành một bóng tối chưa từng có. Hơn một nhóm người bị mắc kẹt trong ngọn lửa , treo bằng một sợi . Nhân viên cứu hỏa đã đi vào môi trường sân bóng tối , cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược khói chết người, cả hai để cứu mạng sống , nhưng cũng phải đối phó với tay , chân và đấu tranh, cũng như các đội cấp cao để bảo vệ và lệnh an toàn lóe lên theo thời gian. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Anh Hùng Lửa trọn bộ , phim Anh Hùng Lửa full hd. Phim Anh Hùng Lửa Vietsub , Phim Anh Hùng Lửa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/anh-hung-lua-as-the-light-goes-out-11196.html#sthash.ulg20GNB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét