Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ

Bí Mật Ngôi Nhà Cổ | Old House Has Joy

Đạo diễn: JianGuo Lai, ZhongJun Ma, YangGuo Ding
Diễn viên: Tô Hữa Bằng, Triệu Vy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 1999

xem phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ

Hoa theo các hướng dẫn nội bộ để thu hồi đất của gia đình , nơi mà Cát Tường hiện đang sống . Nhưng thay vì hoàn thành nhiệm vụ của mình, anh đã yêu cô gái xinh đẹp Cát Tường và tốt bụng. Như cảm xúc của họ sâu sắc hơn những điều bất ngờ đã xảy ra: vị hôn phu ( sắp xếp ) với nhà nước. Ngay sau đó, một bí mật đã được phát hiện tình cờ bị sốc cả nhà nước và người anh em họ Cát Tường ...
bộ phim Bí mật ngôi nhà cổ

Hải lý bên trong là một chuyện tình lãng mạn gắn kết giữa lụa và Li Mei, gia đình của 2 người là kẻ thù của nhau. Họ sẽ vượt qua trở ngại này? Và họ phải làm gì với nhà nước Cát Tường?


phim Đài Loan Bí mật ngôi nhà cổ Vấn đề đầu tiên với điều này là Silicon Valley không phải là một nơi mà tiền TJ Rodgers được kỳ diệu transmogrified vào sự tăng trưởng và việc làm. Có, Silicon Valley là một nơi rất sáng tạo. Nhưng nó sẽ là một nơi rất sáng tạo ngay cả khi nó có ít hơn đáng kể tiền hơn nó có ngay bây giờ . Tôi thực sự sống ở Palo Alto vào giữa những năm 80 , khi Silicon Valley từ lâu đã trưởng thành như một trung tâm công nghệ sôi động , và khi tôi gọi lại nó chi phí khoảng $ 500 một tháng để thuê một ngôi nhà gia đình tốt đẹp. Kể từ đó, số tiền ở thung lũng Silicon đã tăng lên rất nhiều, cùng với giá của Palo Alto bất động sản. Nhưng nó xa rõ ràng rằng tất cả số tiền mới đã làm cho thung lũng bất kỳ sáng tạo hơn.

2 nhận xét: