Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Phim Sát Thủ Ái Tình

Sát Thủ Ái Tình | Vtc1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Sát Thủ Ái Tình

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim truyền hình dài tập  Hoa hậu Crystal là một anh chàng điển trai trẻ, rất ngạc nhiên khi tìm thấy một bạn trai người đàn ông béo phì, cuối cùng sẽ được kết hôn. Cô không thể chịu đựng đã chọn chạy trốn cuộc hôn nhân cưỡng bức. Mặc dù cô đã chết đặt trên tình yêu là một người keo kiệt thực sự. Trước khi kết hôn, cô khẳng định và tình yêu coi rõ sự phân chia tài sản. Tám năm sau, cô không còn là một anh chàng điển trai năm, nhưng chỉ có một phụ nữ độc thân 34 tuổi. Đập dịp, cuộc sống của cô đột nhiên xuất hiện một đẹp trai Như là một phần
Bộ phim truyền hình của cảnh trong Icheon, do đó thành phố Vì vậy, quyết tâm giảm cân và cuối cùng trở thành câu chuyện của một người đàn ông đẹp trai. Hoa hậu Crystal là một anh chàng điển trai trẻ, rất ngạc nhiên khi tìm thấy một bạn trai người đàn ông béo phì, cuối cùng sẽ được kết hôn. Cô không thể chịu đựng đã chọn chạy trốn cuộc hôn nhân cưỡng bức. Mặc dù cô đã chết đặt trên tình yêu là một người keo kiệt thực sự. Trước khi kết hôn, cô khẳng định và tình yêu coi rõ sự phân chia về các vấn đề tài sản. Cuộc sống của cô đột nhiên có một tay golf đẹp trai, cô không quan tâm rất nhiều, đưa ra các hoạt động Daozhui, mọi người đều biết, điều này sau đó bị bỏ rơi bởi vị hôn phu.

Xem phim Sát Thủ Ái Tình trọn bộ , phim Sát Thủ Ái Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sát Thủ Ái Tình Vietsub , Phim Sát Thủ Ái Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/sat-thu-ai-tinh-vtc1-11249.html#sthash.HrcqMKx5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét