Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Khúc Cua Quyết Định

Khúc Cua Quyết Định | Noah

Đạo diễn: Wai-keung Lau,Alan Mak
Diễn viên: Shawn Yue, Edison Chen, Jay Chou, Anthony Wong Chau-Sang
Thể loại: Phim Thể Thao,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Full HD
Năm phát hành: 2005
phim

Khúc Cua Quyết Định

phim được chuyển thể tác bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật và do Hồng Kông-Nhật Bản đồng sản xuất với kinh phí rất lớn. Tính cách nhút nhát và vẻ ngoài lạnh lùng của Jay là sự lựa chọn hàng đầu cho vai chính, tay đua Takumi trầm tính, tham vọng. Trước khi J.League 2012 diễn ra, ít ai nghĩ cuộc đua tới ngôi vô địch lại diễn ra giữa hai CLB vốn được xem là “thấp cổ, bé họng”. Sanfrecce Hiroshima dù có lịch sử lâu đời nhưng không thuộc hàng ông lớn trong làng bóng đá xứ sở hoa anh đào. Thành tích tốt nhất của họ là đứng thứ 2 tại J.League mùa giải 1994. Những năm gần đây, Sanfrecce Hiroshima không ít lần rơi vào nhóm phải chạy đua trụ hạng, hấp dẫn khán giả bởi đề tài mới lạ về những cuộc tranh tài của một nhóm vận động viên đua xe hơi đường đèo, được dựng từ quyển truyện tranh cùng tên của Nhật Bản.
Thác Hải đã tham gia cuộc đua xe với nhóm Nightkids bằng chiếc xe cũ kỹ của mình. Và thật bất ngờ anh đã dành chiến thắng, vụt nổi tiếng chỉ trong một đêm. Cũng từ đó những cuộc đua xe chứa đầy nguy hiểm không ngừng mời gọi Thác Hải... Thời gian gần đây, Vegalta Sendai đạt phong độ rất cao. Họ thi đấu ấn tượng và giành kết quả tốt khi đối đầu với những đối thủ mạnh như Jubilo Iwata hay Urawa Red Diamonds. Với sự hưng phấn hiện nay, Vegalta Sendai hứa hẹn sẽ có một trận đấu không quá khó khăn trước đội bóng tầm trung Cerezo Osaka trên sân nhà. Vai diễn của Jay cũng xuất sắc chiến thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải Kim Mã và Liên Liên hoan Phim Hồng Kông.


Xem phim Khúc Cua Quyết Định trọn bộ , Khúc Cua Quyết Định tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Khúc Cua Quyết Định Vietsub , Phim Khúc Cua Quyết Định Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét