Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri

Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri | Come Jang Bo-ri

Đạo diễn: Baek Ho-Min
Diễn viên: Kim Ji Hoon, Lee Yoo Ri, Oh Chang Suk, Oh Yeon Seo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2014
Xem phimHDOnline.n
Phim

Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri

  Come Jang Bo-ri nói về jai gia đình giữa họ có mói quan hệ không tốt lắm nhưng ngày càng tệ hơn khi những diễn biến xảy ra và chính bản thân họ cũng không biết phải làm sao, dường như mọi thứ đều đảo lộn tung lên khi hai đứa con gái của họ lại bị hoán đổi nhau, đến khi lớn lên họ mới biết rằng con gái của mình đang sống với mình hàng chục năm nay chính là con của người khác, mọi thứ rối tung lên khi cả hai nhà điều biết được người con gái sống chung gần 20 năm nay đó không phải là con gái ruột của họ vì đã bị hoán đổi cho nhau từ khi mới sinh ra. 
Người nghèo khổ là “Jang Bo-Ri” sau một phút biết được sự thật đã trở thành một cô công chúa của một gia đình giàu có quyền thế. Hầu hết các biểu tượng mặt cười email có thể được tải về trên máy tính để bàn của bạn miễn phí tuy nhiên, để tối đa hóa đầy đủ những lợi ích mà bạn có thể bắt nguồn từ việc sử dụng chúng, trái ngược với  Jang Bo Ri là Lee Yo Ri từ một cô tiểu thư giàu có phải trở về thân phận thật của mình là một cô gái bình thường khiến cô cũng rất sốc và khó khăn để chấp nhận sự thật này. rái ngược với  Jang Bo Ri là Lee Yo Ri từ một cô tiểu thư giàu có phải trở về thân phận thật của mình là một cô gái bình thường khiến cô cũng rất sốc và khó khăn để chấp nhận sự thật này.

Xem phim Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri trọn bộ , Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri Vietsub , Phim Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét