Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

X-men: Day Of Future Past

Phim X-men: Day Of Future Past

Đạo diễn: Brett Ratner
Diễn viên: Hugh Jackman, Halle Berry, Ian McKellen, Patrick Stewart, Famke Janssen
Thể loại: Phim Chiếu Rạp
Thời lượng: 105 Phút
Năm phát hành: 2014

X-men: Day Of Future Past

 là một bộ phim thuộc seri phim hành động dị nhân của mỹ  phim từ khi tung trailer đàu tiên đã khiến người xem đứng ngồi không yên gần đây hãng  20th Century Fox công bố làm cho mọi người không kém phần bất ngờ bê cạnh những tình tiết gay cấn trong đoan trailer mới tung nay thì việc Strom dị nhân nó sức mạnh điều khiển sấm sét bị đâm lén có khã năng bị tữ nạn khiến các fan của cô rất lo lắng họ rất mong chờ phim sẽ được công chiếu để xem strom sẽ thế nào.
Bên cạnh đó, giáo sư X  do diển viên James McAvoy Thủ vai và Magneto do diển viên Michael Fassbender thủ vai phiên bản thập niên 70 tiếp tục không tìm được tiếng nói chung sau sự kiện trong X-Men: First Class. Đôi bạn thân ngày nào liên tục to tiếng với nhau cũng như không thể tìm được tiếng nói chung trong mọi việc như xưa. Ngoài ra phim sẽ được tập hợp và gưởi đến các bạn trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim X-men: Day Of Future Past Full HD,Phim X-men: Day Of Future Past Vietsub , Phim X-men: Day Of Future Past Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét