Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phim Hãy Sống Bên Anh

Hãy Sống Bên Anh | VTV3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee So Yeon, Lee Jae Yoon, Ohn Joo Wan, Kim Mi Sook, Moon Chun Shik, Kim Mi Kyung, Kim Myung Kook
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Hãy Sống Bên Anh

là một bô phim tình cảm lãng mạn với những tình tiết khó có thể nghĩ đến như con lại xem mẹ như một người chị một người bạn thân thiết. Cũng như sự độc ác của bà mẹ khi bắt phá đi bào thai sơ sinh còn nằm trong bụng. Một sinh linh trẻ thơ vô tội. Một bô phim Hàn Quốc nói về những cuộc tình tay ba. Khó xử với một người con gái không biết chọn ai bỏ ai. Một bên là cha đẻ của con mình, một bên là người mới mà cô yêu thật sự. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lee So Yeon, Lee Jae Yoon, Ohn Joo Wan, Kim Mi Sook, Moon Chun Shik, Kim Mi Kyung, Kim Myung Kook…
Bộ phim xoay quanh cuộc tình thời học sinh của Mi Sol và Suk Bin. Trong một ngày nọ hai người bạn tâm giao cùng nhau qua đêm không may Mi Sol đã có mang thai với Suk Bin. Không chấp nhận đươc chuyện như thế mẹ của Suk Bin đã cho Suk Bin sang Mỹ để thoát khỏi mối tình này. Ở nhà mẹ của Suk Bin đã buộc Mi Sol phải phá đi cái thai đó. Nhưng Mi Sol không đồng ý. Cuối cùng mẹ của Suk Bin nuôi đứa trẻ như là con nuôi xem mẹ của nó như là một người chị. Sau đó Mi Sol quen SoRyong là một người đàn ông yêu thương MI Sol thật lòng họ dần bước đến hôn nhân nhưng lúc đến ngày thành thân thì Suk Bin cùng vợ trở về. Một bên là cha đẻ của đứa con một là người yêu thương cô liệu Mi Sol sẽ chọn ai.

Xem phim Hãy Sống Bên Anh trọn bộ , phim Hãy Sống Bên Anh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hãy Sống Bên Anh Vietsub , Phim Hãy Sống Bên Anh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hay-song-ben-anh-vtv3-11279.html#sthash.lvQxUgzA.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét