Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Phim Trí Tuệ Siêu Việt

Trí Tuệ Siêu Việt | Transcendence

Đạo diễn: Wally Pfister
Diễn viên: Johnny Depp, Kate Mara, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Cillian Murphy, Paul Bettany, Cole Hauser, Josh Stewart, Olivia Taylor Dudley, Cory Hardrict, Wallace Langham
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Trí Tuệ Siêu Việt

là một bộ phim chiếu rạp được chiếu vào năm 2014. Bộ phim của Mỹ mang thể loại khoa học viễn tưởng bộ phim kinh dị sắp tới sẽ đánh dấu sự ra mắt của đạo diễn trong thời gian dài quay phim Wally Pfister.Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh Johnny Depp, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Kate Mara, Cillian Murphy, và Paul Bettany. Christopher Nolan và Emma Thomas là giám đốc sản xuất của bộ phim. Nó được thiết lập sẽ được phát hành tại các rạp vào ngày 18 tháng tư năm 2014.
Tiến sĩ Will Caster là một nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo người phấn đấu để tạo ra một cỗ máy có tri giác và sở hữu trí tuệ tập thể. Những kẻ cực đoan chống lại tiến bộ kỹ thuật nhắm mục tiêu anh, nhưng hành động của họ lái xe anh ta hướng tới mục tiêu của mình. Caster cũng muốn trở thành một phần của công nghệ mới, và vợ Evelyn và người bạn thân nhất của ông Max Waters, cũng các nhà nghiên cứu, đặt câu hỏi về sự khôn ngoan của ổ đĩa này. Mục tiêu của Caster tiếp thu kiến ​​thức trở thành một để có được quyền lực, và ông có vẻ là không thể ngăn cản. Tiếp tục vận động của ông cho việc sử dụng các chứng khoán trên phim điện ảnh kỹ thuật số. Để ủng hộ cho bộ phim mời quý vị cùng theo dõi bộ phim để thấy được những sự thú vị của bộ phim mang lại.

Xem phim Trí Tuệ Siêu Việt trọn bộ , phim Trí Tuệ Siêu Việt full hd. Phim Trí Tuệ Siêu Việt Vietsub , Phim Trí Tuệ Siêu Việt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tri-tue-sieu-viet-transcendence-11194.html#sthash.TZoBprJk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét