Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Công Chúa Bướng Bỉnh

Công Chúa Bướng Bỉnh | vtvcab6

Đạo diễn: Đặng Kiến Quốc
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Hồng Hân, Jang Na Ra
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2006
Phim

Công Chúa Bướng Bỉnh

tiền triều công chúa Tịnh được vợ chồng đại tướng quân nuôi dưỡng ngoài tính thông minh lanh lợi, hoạt bát cởi mở, công chúa Tịnh còn có gương mặt xinh đẹp hiền từ với tấm lòng hiệp nghĩa. Cô thích cải trang thành nam nhi để trừng trị bọn ác. Có một lân cô định đánh cướp tiền phi nghĩa của Tào Quốc Công nhưng lại cướp nhằm của hoàng tử Bạch Vân phi. Với tánh tình ngang tàn, thích chọc phá nên công chúa Tịnh thường cải trang thành Long thiếu hiệp phù nhược trừ cường. Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng những vẩn cảm thấy buồn bã bởi vì bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị người cậu nắm toàn quyền, vì thế Chu Duẩn tìm đủ mọi cách để xuất cung.
Không thích bị gò bó trong phủ tướng quân. Với tánh tình ngang tàn, thích chọc phá nên công chúa Tịnh thường cải trang thành Long thiếu hiệp phù nhược trừ cường. Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng những vẩn cảm thấy buồn bã bởi vì bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị người cậu nắm toàn quyền, vì thế Chu Duẩn tìm đủ mọi cách để xuất cung.Nhưng mọi chuyện trở nên gay cấn khi Chu Duẩn và Bạch Vân Phi phát hiện Long thiếu hiệp tam đệ của họ là con gái. Cũng chính vì thế mà công chúa Tịnh đã kết nghĩa với hoàng đế Chu Duẫn và thái tử Vân Phi. Các bạn hãy đón xem chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai người đàn ông có thế biết được người anh em kết nghĩa là gái giả trai và còn thân phận thật của cong chúa Tịnh nữa hãy đón xem phim Công Chúa Bướng Bỉnh.

Xem phim Công Chúa Bướng Bỉnh trọn bộ , Công Chúa Bướng Bỉnh tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Công Chúa Bướng Bỉnh Khứ Vietsub , Phim Công Chúa Bướng Bỉnh Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét